Tin mới

Bán váy cưới sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ sáu, 19/08/2016, 19:29 (GMT+7)

Một người phụ nữ đến từ Chesterfield đã quyết định bán váy cưới của mình sau khi phát hiện người chồng của mình phản bội. 

Một người phụ nữ đến từ Chesterfield đã quyết định bán váy cưới của mình sau khi phát hiện người chồng của mình phản bội. 

Dail Mail đưa tin cho biết, Samantha đã lập túc giao bán chiếc váy cưới của mình với mong muốn thoát khỏi những kỷ niệm có liên quan đến người chồng phản bội.  

Theo đó, tháng 8/2014, Samantha Wragg, 28 tuổi từ Chesterfield đã tổ chức lễ cưới cùng người yêu lâu năm của mình.

Chiếc váy cưới được Samatha rao bán trên mạng. Ảnh: Daily Mail

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cô đã thiết kế một chiếc váy cưới đặc biệt cho mình. Nhưng chỉ sau 18 tháng, cô phát hiện mình bị chồng phản bội.

Chồng cô đã chuyển đến ở cùng với người tình mới của mình khiến cô vô cùng bức xúc. 

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết "Chúng tôi mới chỉ cưới một thời gian ngắn. Nhưng anh ta đã đi theo người khác. May mắn là chúng toi chưa có con. Nếu không chắc chắn con tôi sẽ thất vọng vì có một người bố tệ như thế".

Ngay sau đó, cô đã quyết định rao bán chiếc váy cưới trên eBay với lời nhắn "Muốn bán một chiếc áo cưới tuyệt phẩm, mới chỉ dùng một lần. Tuy nhiên, cần giặt kỹ trước khi dùng để thoát khỏi mùi của sự phản bội".  

Đoạn sau là những dòng mô tả về chiếc váy cưới khi nó được thiết kế theo nghệ thuật Deco, màu trắng ngà.

Hình ảnh đám cưới trước đó của Samatha. Ảnh: Daily Mail

"Tôi bán nó để trả những chi phí ly hôn mà chồng cũ để lại cho tôi thanh toán".

Cuối đoạn chia sẻ, cô cho biết mình hy vọng chiếc váy sẽ mang đến cho chủ mới nhiều hạnh phúc hơn so với những gì cô nhận được "Còn nếu không bạn có thể bán luôn nó ở đây".

Thông tin được Samatha đăng tải cung cấp thêm chiếc váy cưới này ban đầu có giá 60 triệu đồng. Tuy nhiên hiện giá thầu bắt đầu chỉ với giá 15 triệu đồng.  

Hiện đã có 12 người tham gia đấu giá để có thể sở hữu chiếc váy có giá "hời này". Samatha cũng muốn nhanh chóng có thể tìm được chủ mới của nó để không còn nhìn thấy bất kỳ thứ gì liên quan đến những kỷ niệm với chồng cũ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news