Tin mới

Bằng Cường nhiệt tình giúp đỡ bà con trong chuyến đi từ thiện

Thứ năm, 16/07/2015, 11:27 (GMT+7)

Mới đây, Bằng Cường cùng Thầy Ba La Mật đã tham gia chuyến đi từ thiện phát quà và gạo cho bà con nghèo tại một số địa phương nghèo ở Lâm Đồng.

Mới đây, Bằng Cường cùng Thầy Ba La Mật đã tham gia chuyến đi Lâm Đồng.

Chuyến đi thiện nguyện lần này được Bằng Cường cùng thầy Ba La Mật kêu gọi quý phật tử khắp nơi cùng các mạnh thường quân chung tay quyên góp nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mới đây, Bằng Cường cùng Thầy Ba La Mật đã tham gia chuyến đi từ thiện.

Trong 2 ngày đi từ thiện, đoàn đã ghé các địa phương vùng sâu vùng xa ở Cát Tiên, Đức Trọng và TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Tham gia trong đoàn thiện nguyện lần này có rất nhiều phật tử, các tình nguyện viên từ lớn tuổi cho đến các bạn trẻ. Tất cả mỗi người một việc cùng chung tay nhiệt tình thực hiện từng phần việc nhỏ nhất như vận chuyển hàng hóa, trao quà cho người dân...

Bằng Cường nhiệt tình vận chuyển hàng hóa, trao quà cho bà con.

Bằng Cường cùng đoàn đi đã trao hàng nghìn phần quà gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương... cho các hoàn cảnh khó khăn.

Bằng Cường chia sẻ: “Tận mắt chứng kiến và tham gia vào chuyến đi Cường mới cảm nhận được sức khỏe, sự nhiệt tâm của những người tổ chức chương trình thiện nguyện. Họ thực sự là những người biết chia sẻ, giúp đỡ thật lòng và không quản ngại nắng mưa, vất vả... Nhìn những bao gạo nặng trĩu, những thùng mì tôm được nhanh tay thoăn thoắt truyền cho nhau mới thấy nhiệt huyết dâng trào.

Tất cả cùng chung một mục đích mang những phần quà này đến với những hoàn cảnh khó khăn ở những địa phương xa xôi cần sự giúp đỡ. Càng vui hơn khi nhìn thấy những người tàn tật, khiếm thị... khuôn mặt rạng rỡ khi nhận được sự giúp đỡ này. Đó là lý do Bằng Cường không thể không chung tay cùng mọi người trong tất cả mọi hoạt động với hy vọng mình sẽ góp được một phần nhỏ bé công sức của mình vào hành trình chung”.

Dù chuyến đi rất vất vả do đường xa, lại phải thức đêm để kịp lịch trình nhưng Bằng Cường thấy rất ý nghĩa vì đã hoàn thành tâm nguyện của mình..

Bằng Cường cho biết trong chuyến đi từ thiện lần này, có một kỷ niệm khiến anh nhớ mãi. Đó là khi trao quà cho những bệnh nhân tâm thần, có 2 người rất trẻ bất ngờ gọi tên khiến anh cảm thấy vừa xúc động, vừa thương cảm.

 

“Bằng Cường hỏi người quản giáo tại sao họ lại nhận ra một cách tỉnh táo như người bình thường, thì người quản giáo có chia sẻ: Đó là những lúc thần kinh của họ ổn định và chưa lên cơn, những lúc lên cơn thì tất cả sẽ được đưa vào phòng riêng của từng người. Trước khi ra về, những người đó còn hát chào tạm biệt đoàn thiện nguyện” – nam ca sĩ chia sẻ lại câu chuyện của mình.

 
 

Cũng theo Bằng Cường, trước đây anh từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện nhưng đây là lần đầu anh có những cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news