Tin mới

Lạ lẫm nhan sắc ca sĩ Bằng Cường ở tuổi 40 sau thời gian dài ở ẩn

Thứ năm, 25/02/2021, 15:18 (GMT+7)

Sau nhiều năm ở ẩn, tưởng như bị công chúng lãng quên, bất ngờ ca sĩ Bằng Cường lại xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, khiến khán giả bất ngờ. 

Với thế hệ 8x, 9x đời đầu cái tên Bằng Cường chính là người đã giúp tuổi thơ của không ít người thêm sống động. Hàng loạt ca khúc đình đám của anh có thể kể đến như Ngày hạnh phúc, Tình yêu và nỗi nhớ, Đêm vũ trường, Tôn thờ một tình yêu...

Ca sĩ Bằng Cường (ảnh internet)
Ca sĩ Bằng Cường (ảnh internet)

Thế nhưng thời gian trôi qua, nhiều ca sĩ trẻ được ra mắt, xu hướng nghe nhạc cũng thay đổi, những cái tên thần tượng bấy giờ như Khánh Phương, Bằng Cường... cũng ít được nhắc tới hơn. Họ lui về sản xuất, sáng tác nhạc.

Hình ảnh khác lạ của Bằng Cường hậu ở ẩn
Hình ảnh khác lạ của Bằng Cường hậu ở ẩn
Lạ lẫm nhan sắc ca sĩ Bằng Cường ở tuổi 40 sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 1

Mới đây, sau thời gian ở ẩn, bất ngờ Bằng Cường xuất hiện trên Tik Tok với giọng hát ấm áp như thời xưa cũ. Nam ca sĩ thể hiện một sản phẩm mới mang tên Chỉ thấy nhớ em. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về gương mặt khác lạ của nam ca sĩ.

Có thể thay sau thời gian vắng bóng, ở tuổi 40, Bằng Cường đã lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Gương mặt của anh sưng phù khác lạ khiến nhiều người đồn đoán anh đã can thiệp thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc nhưng thất bại.

Lạ lẫm nhan sắc ca sĩ Bằng Cường ở tuổi 40 sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 2

Ca sĩ Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Bằng Cường vào TP.HCM lập nghiệp từ những năm 2006. Nhờ có giọng hát trời phú nên nam ca sĩ được fan tặng cho danh hiệu "nhạc sĩ tình ca" và danh hiệu "sao sạch" bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính bất cứ scandal nào.

Lạ lẫm nhan sắc ca sĩ Bằng Cường ở tuổi 40 sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh 3

Ngoài vai trò ca sĩ, Bằng Cường còn từng ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm. Hồi tháng 6/2019, Bằng Cường trở lại với âm nhạc bằng liveshow Ngày hạnh phúc tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). Cũng chia sẻ vì lý do ở ẩn, nam ca sĩ cho biết mình tập trung vào kinh doanh nhà hàng, quán ăn và bận cho những chuyến lưu diễn tại Mỹ và châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news