Tin mới

Tin ô tô xe máy ngày 1/9: Kia Seltos mất cửa vì đụng độ Honda HR-V, Honda Winner X gây bất ngờ

Thứ ba, 01/09/2020, 11:53 (GMT+7)

Tin ô tô xe máy ngày 1/9 có nhiều thông tin nổi bật: Honda Winner X mới rẻ hơn giá đề xuất; Honda HR-V giảm giá cả trăm triệu đồng, quyết đấu Kia Seltos; Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam rò rỉ hình ảnh.

Tin ô tô xe máy ngày 1/9: Honda HR-V giảm giá cả trăm triệu đồng

Tháng "cô hồn" thị trường xe hơi ghi nhận nhiều chương trình giảm giá cực hấp dẫn trong đó nổi bật có màn "siêu hạ giá" của đại lý Honda. Theo đó, đại lý này chơi lớn ưu đãi "khủng" giảm tới hơn 100 triệu đồng cho mẫu HR-V nhằm cạnh tranh với các đối thủ như KIA Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport... cũng đang vào mùa hạ giá.

Cụ thể, ưu đãi của Honda HR-V bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng tiền mặt và phụ kiện. Tư vấn bán hàng cho biết ưu đãi này nếu đúng dự kiến có thể kéo dài cho đến hết năm 2020.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng áp dụng chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe HR-V áp dụng từ 7/9 đến hết năm 2020. Đây là động thái hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng trong bối cảnh hầu hết các đối thủ của HR-V đều là xe lắp ráp trong nước.

Tin ô tô xe máy ngày 1/9: Honda Winner X mới rẻ hơn giá đề xuất

Sau hơn một tuần ra mắt, Honda Winner X mới đã về tới đại lý với đầy đủ phiên bản bao gồm đen mờ, thể thao và camo. Mẫu xe trong bài thuộc phiên bản thể thao đang được một cửa hàng Honda trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) bán với giá 37,7 triệu đồng.

Mẫu xe côn tay Honda Winner X phiên bản mới có giá bán tại đại lý từ 37,7 đến 43,99 triệu đồng. Như vậy, so với giá ban đầu được đề xuất, Honda Winner X đã được hạ giá tới 8 triệu.

Về tổng thể, Winner X thế hệ mới vẫn giữ nguyên nét thiết kế thể thao đặc trưng với thân xe rộng và đuôi xe vuốt cao. Điểm thay đổi trên thế hệ này nằm ở bộ tem mới, cách phối màu của ốp nhựa cũng đã được Honda điều chỉnh đôi chút.

>> Xem thêm: 'Ngựa chiến' Ferrari 488 GTB duy nhất ở Việt Nam biển ngũ quý được rao bán giá hời

Tin ô tô xe máy ngày 1/9:  Ford EcoSport 2020 sắp ra mắt Việt Nam rò rỉ hình ảnh

Giới tư vấn bán hàng của hãng xe Mỹ vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất của mẫu Ford EcoSport 2020. Tuy chưa công bố mức giá bán và thời điểm ra mắt nhưng những hình ảnh này cũng gây được không ít sự chú ý khi hé lộ thêm về những thay đổi trên mẫu SUV hạng B tại Việt Nam.

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ, Ford EcoSport phiên bản mới sẽ được bổ sung tính năng gập gương điện. Đây là tính năng vốn bị cắt bỏ tại thị trường Việt Nam trong suốt 2 thế hệ trước đây. Nút bấm gập gương được tích hợp cùng cụm phím chỉnh gương như trên phiên bản tiền nhiệm.

Phía sau, người dùng được trang bị thêm bộ vá dùi bên dưới cốp, đặt cùng bộ thiết bị tháo lốp. Nhiều khả năng đây là trang bị mà Ford bổ sung cho người dùng khi phiên bản mới bị cắt bớt lốp dự phòng. Do không có hệ thống đèn LED định vị ban ngày phía trước, chiếc Ford EcoSport được chụp lại nhiều khả năng là phiên bản 1.5 Titanium.

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống, tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe bắt chước 'ma tốc độ'

Do đó, phiên bản cao cấp nhất là 1.0 EcoBoost cũng có thể nhận được những nâng cấp tương tự. Thông tin về các phiên bản thấp hơn chưa được tư vấn bán hàng tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news