Tin mới

Bảng giá vàng hôm nay mới nhất ngày 5/6: Bất ngờ đảo chiều tăng mạnh

Thứ bảy, 05/06/2021, 14:33 (GMT+7)

Dù giá vàng đảo chiều tăng mạnh nhưng vẫn vẫn trong đà ghi nhận tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 3.

Giá vàng hôm nay trên thế giới: Trong phiên giao dịch sáng ngày 5/6, giá vàng thế giới bật tăng trở lại lên ngưỡng 1.892.5 USD/ounce. So với phiên giao dịch ngày hôm qua, Giá vàng tăng hơn 22 USD.

Có thể thấy, giá vàng trên thế giới đã hồi phục ngay phiên giao dịch cuối tuần trong bối cảnh dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp Mỹ không tăng nhiều như dự kiến.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin số lượng việc làm tạo ra thấp hơn so với dự báo ở Mỹ khiến giời đầu tư tài chính nhận định sự yếu kém của thị trường lao động có thể buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ ( Fed) phải duy trì các Chính sách tiền tệ lỏng lẻo trong các tháng còn lại của năm 2021. Điều này khiến giới đầu tư suy đoán khả năng giá USD sẽ có tăng bền vững nên đã  mạnh tay bán "đồng bạc xanh" khiến đồng tiền này giảm giá sâu so với nhiều ngoại tệ khá, giá vàng lại được đà tăng mạnh.

Tuy nhiên, dù đà tăng của giá vàng được ghi nhận nhưng Giá vàng hôm nay vẫn  trong đà ghi nhận tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 3.

Giá vàng hôm nay trong nước: Trong phiên giao dịch sáng ngày 5/6, giá vàng miếng tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC được niêm yết ở ngưỡng 56,9 - 57,55 triệu đồng/lượng lần lượt ở hai chiều mua vào và bán ra. Có thể thấy giá vàng SJC đã tăng 300.000 đồng so với cuối ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay PNJ được công ty PNJ giao dịch ở ngưỡng 53,25-54,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 350.000 đồng mỗi lượng so với hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại được niêm yết quanh 53,05 - 53,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), thấp hơn giá vàng SJC khoảng 4 triệu đồng/lượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giá vàng hôm nay

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.