Tin mới

Bảng giá xe điện Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10/2020: Ưu đãi khủng

Thứ năm, 15/10/2020, 10:46 (GMT+7)

Bảng giá xe điện Vinfast, giá xe máy điện Vinfast mới nhất tháng 10/2020 đang được giảm giá với nhiều ưu đãi khủng tùy từng đại lý.

Vinfast là dòng xe được sản xuất tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng xe điện VinFast 2020 đã nhanh chóng chớp ngay thời cơ để giới thiệu đến khách hàng dòng xe điện mang thương hiệu Việt thay thế những dòng xe điện Trung Quốc. Với những chiếc Xe máy điện VinFast được khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế và khả năng vận hành chất lượng.

Đặc biệt, tập đoàn VinGroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn có những trạm sạch và thuê pin ở các cơ sở như trạm xăng, cửa hàng tiện lợi,...Với tham vọng muốn thâu tóm thị trường, Vingroup tung ra nhiều mẫu xe các phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp để phù hợp với nhu cầu của người dân.

Xe điện Vinfast Klara

Đây là dòng xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu của Việt Nam. Giá xe của mỗi phiên bản không có sự thay đổi só với tháng trước mà chỉ có ưu đãi từ tùy từng đại lý.

Xe máy điện VinFast Klara. Ảnh internet

Cụ thể đối với Giá xe máy điện Vinfast Klara bản tiêu chuẩn A2 có giá đề xuất là 34 triệu đồng nhưng giá đại lý thời điểm hiện tại giảm còn có 30 triệu đồng và giá lăn bánh tạm tính là hơn 33 triệu đồng.

Trong khi đó, giá xe máy điện Vinfast Klara bản cao cấp A2 được trang bị pin Lithium có giá đề xuất là 57 triệu đồng nhưng thời điểm hiện tại chỉ còn 50 triệu đồng tùy từng đại lý.

Riêng đối với giá xe máy điện Vinfast Klara S  với 2 Pin Lithium thì có giá đề xuất là gần 40 triệu đồng (chưa bao gồm pin), còn giá đại lý thì tùy từng địa diểm có mức ưu đãi khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam thì Vinfast Klara chưa có đối thủ cạnh tranh. Điều đáng nói ở VinFast Klara chính là có thể di chuyển quãng đường lên tới 80km cho mỗi lần sạc.

Xe điện VinFast Ludo

Đây là dòng xe điện nhỏ gọn, rất thích hợp cho những đối tượng như học sinh cấp 3. Giá xe điện VinFast Ludo thời điểm đầu mới ra có giá bán 20.99 triệu đồng nhưng từ ngày 26/12/2019, mẫu xe điện này đã giảm 7,09 triệu đồng. Vì vậy, giá bán thực tế của nó chỉ còn gần 13 triệu đồng.

Ảnh internet

Ưu đãi khủng này của Vinfast đã giành được nhiều ưu thế trước những dòng xe điện có xuất xứ từ Trung Quốc trên thị trường.

VinFast Ludo có thể đi được quãng đường 68km cho mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt xe còn có khả năng vận hành trong điều kiện ngập nước 0,5m với thời gian 30 phút.
Xe điện VinFast Impes

Xe điện VinFast Impes

Ảnh internet

Đây cùng là dòng xe nhỏ gọn giống Ludo. Thời điểm mới ra, giá được nhà sản xuất đề xuất là 21,99 triệu đồng nhưng hiện tại đã được giảm xuống còn gần 15 triệu đồng. Chiếc xe này có thể chở cả 2 người với vận tốc tối đa 35km/h và đi được 70km mỗi lần sạc đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.