Tin mới

Tin xe hot nhất 14/10: Honda Lead tạo cơn địa chấn giảm giá, Xuất hiện đối thủ của Kia Morning

Thứ tư, 14/10/2020, 19:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 14/10: Honda Air Blade vừa 'thất sủng', hãng xe Nhật đã tung át chủ bài cực đẹp rẻ ngang Honda Vision; Kỳ phùng địch thủ của Kia Morning lộ diện, lập tức 'hạ đo ván' mẫu xe quốc dân với giá chỉ hơn 200 triệu..

Honda Air Blade vừa 'thất sủng', hãng xe Nhật đã tung át chủ bài cực đẹp rẻ ngang Honda Vision

Honda từ khi lấn sân vào thị trường Việt Nam đến nay đã tạo được niềm tin rất lớn với khách hàng từ Honda SH, Honda Air Blade... Người Việt tin dùng dùng thương hiệu xe đến từ Nhật Bản bởi bền, giữ giá. Chính vì vậy mỗi khi Honda ra mắt xe mới đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Mới đây, hãng xe này lại tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Honda BeAT 2021 với ngoại hình cực nam tính tại thị trường Malaysia. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên lộ diện, rất nhiều người đã liên tưởng đến một mẫu xe cũng của Honda, chính là Honda Winner X.

Điểm nổi bật của mẫu xe này là bình xăng cỡ lớn, tiết kiệm nhiên liệu như Honda vision và cốp rộng chỉ thua Honda Lead. Nghe những tiêu chí trên, nhiều người đồn đoán xe sẽ rất nặng nhưng thực tế trọng lượng chỉ 90kg.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kỳ phùng địch thủ của Kia Morning lộ diện, lập tức 'hạ đo ván' mẫu xe quốc dân với giá chỉ hơn 200 triệu

Kia Morning và Hyundai Grand i10 là 2 mẫu xe đồng hương đúng nghĩa. Cả hai là "con cưng" của 2 hãng xe đến từ Hàn Quốc. Nếu như Kia Morning là "con cưng" của Kia Motors, được mệnh danh là xe quốc dân tại thị trường Việt Nam thì Hyundai Grand i10 cũng là "gà đẻ trứng vàng"...

Mới đây, Hyundai đã tung ra thị trường phiên bản Hyundai Grand i10 Turbo 2020 vô cùng xịn xò, với điểm nhấn là động cơ tăng áp. Sự xuất hiện này đã đe dọa trực tiếp đến Kia Morning tại đất nước tỷ dân Ấn Độ.

Phiên bản mới của Hyundai có nhiều thay đổi về chất lượng, ngoại hình được đánh giá là thể thao và năng động hơn. Trong đó đáng chú ý là hệ thống lưới tản nhiệt, đèn định vị. Bộ mâm hợp kim 15 inch 4 chấu kép và ngoại thất 2 tông màu giúp xe có vẻ ngoài bắt mắt hơn.

Xem thêm tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chung số phận với Honda SH, 'át chủ bài' Honda Lead giảm giá xuyên thủng mức đề xuất trong 'cơn địa chấn'

Bước sang tháng 10 rồi nhưng thị trường xe máy Honda Lead vẫn không nằm ngoài dự đoán, giảm giá sâu sắc. Có những mẫu xe thấp hơn cả mức đề xuất từ 200 đến 500 nghìn đồng.

Hậu dịch bệnh, dường như Honda Lead cũng thấm đòn đau, chung số phận như Honda SH. Mặc dù đã qua tháng cô hồn một thời gian nhưng giá xe Honda Lead vẫn chìm dưới vực sâu chưa để vực dậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news