Tin mới

Honda Air Blade vừa 'thất sủng', hãng xe Nhật đã tung át chủ bài cực đẹp rẻ ngang Honda Vision

Thứ tư, 14/10/2020, 18:52 (GMT+7)

Mẫu xe mới nhà Honda là "người em" của Honda Air Blade đã chính thức được trình làng. Ngoại hình đẹp mắt, khỏe khoắn nhưng giá lại chỉ ngang Honda Vision.

Honda từ khi lấn sân vào thị trường Việt Nam đến nay đã tạo được niềm tin rất lớn với khách hàng từ Honda SH, Honda Air Blade... Người Việt tin dùng dùng thương hiệu xe đến từ Nhật Bản bởi bền, giữ giá. Chính vì vậy mỗi khi Honda ra mắt xe mới đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

"Đàn em" của Honda Air Blade - Honda BeAT 2021 (ảnh internet)

Mới đây, hãng xe này lại tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Honda BeAT 2021 với ngoại hình cực nam tính tại thị trường Malaysia. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên lộ diện, rất nhiều người đã liên tưởng đến một mẫu xe cũng của Honda, chính là Honda Winner X.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi chưa từng có, quyết đấu Kia Morning

Điểm nổi bật của mẫu xe này là bình xăng cỡ lớn, tiết kiệm nhiên liệu như Honda vision và cốp rộng chỉ thua Honda Lead. Nghe những tiêu chí trên, nhiều người đồn đoán xe sẽ rất nặng nhưng thực tế trọng lượng chỉ 90kg.

Giới chuyên môn đánh giá Honda BeAT 2021 có ngoại hình đẹp, cá tính, phù hợp hơn với cánh mày râu nhưng cũng không vì thế mà chị em phụ nữ đi lại không đẹp. Đặc biệt giá của "con cưng mới" được đánh giá là khá "mềm", chỉ khoảng 31.000.000 đồng, tương đương với Honda Vision hiện nay.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020: Sóng đôi Honda SH giảm mạnh

Cốp xe cực rộng

Đèn cá tính

Phanh xe an toàn

Tuy là một mẫu xe mới nhưng Honda BeAT 2021 được dự báo sẽ đối đầu với đàn anh Honda Air Blade bởi thời điểm hiện tại Honda Air Blade đang rớt giá dưới mức dàn.

>> Xem thêm: Kỳ phùng địch thủ của Kia Morning lộ diện, lập tức 'hạ đo ván' mẫu xe quốc dân với giá chỉ hơn 200 triệu

Hiện Honda BeAT 2021 có 4 tùy chọn màu cơn bao gồm màu Vivacity Red, Pearl Nightfall Blue, Force Silver Metallic và Space Magenta Metallic.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news