Tin mới

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 26/9: Giảm sâu, thấp hơn mức sàn

Thứ bảy, 26/09/2020, 20:51 (GMT+7)

Cũng giống như nhiều dòng xe khác của Honda như Honda Lead, Honda Vision, Honda SH, SH Mode,...Honda Air Blade cũng giảm giá sâu thu hút khách hàng.

Honda Air Blade cũng là một trong những dòng xe bán chạy của hãng Honda tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam. Qua nhiều lần nâng cấp, dòng xe này liên tục thay đổi kiểu dáng với những điểm đặc biệt thu hút khách hàng.

Honda Air Blade với thiết kế ngoại hình khỏe khoắn, trang bị động cơ 4 thì, trọng lượng 111kg, độ cao yên 774 mm, bình xăng 4,4 lít cùng phun xăng điện tử.

Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 tháng 9/2020 tại đại lý. Ảnh minh họa.

Cùng với các mẫu xe khác của hãng Honda như Honda Lead, Honda vision, Honda SH, SH Mode,... Honda Air Blade đang được giảm giá cực mạnh cùng với mức chênh chỉ vài trăm nghìn. Thậm chí, giảm sâu, đặc biệt là Air Blade có phiên bản còn giảm hơn 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Có thể thấy, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến tình hình kinh tế của các ngành đều đi xuống. Do đó, nhu cầu mua xe của người đã chững lại nên hãng Honda đã đồng loạt giảm giá đồng loạt các loại xe để thu hút khách hàng.

Theo khảo sát, hiện nay Honda Air Blade đang được bán với giá đề xuất dao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng. Thậm chí tại Hà Nội, có đại lý còn báo giá tương đương với giá đề xuất.

Ở TP.HCM thị trường xe có phần nhộn nhịp hơn khi giá còn đội tới 3 triệu đồng. Cụ thể, Blade 125 2020 bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt còn có giá khá cao từ 42,2 - 43,4 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất tới 1 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 23/9/2020:

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 23/9/2020 trên chỉ mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news