Tin mới

Bảng giá xe Honda ngày 26/9: Giá xe Honda SH, Honda Lead, Honda Vision giảm xuống mức thấp nhất

Thứ bảy, 26/09/2020, 07:12 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda ngày 26/9: Giá xe Honda SH, Honda Lead, Honda Vision rẻ chưa từng thấy khi sức mua vẫn chưa thể phục hồi.

Cập nhật Bảng giá xe Honda ngày 26/9: Giá xe Honda SH, Honda Lead, Honda vision rẻ chưa từng thấy khi sức mua vẫn chưa thể phục hồi. Mặc dù các showroom giảm giá mạnh nhưng hầu như chưa có dấu hiệu tích cực.

Giá xe Honda Lead ngày 26/9


Honda Lead là dòng xe được ưa chuộng nhiều nhất của Honda với đầy đủ các tiêu chí và chất lượng, giá thành và thời trang. Nếu như trước đây, dòng xe này bán chạy nhất thì nay sức mua cũng giảm dần sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Để cứu vãn tình thế này, các đại lý đã đưa ra chiến thuật chính là giảm giá xuống mức thấp nhất, thậm chí là còn thấp hơn so với giá đề xuất.

Theo đó giá xe Honda Lead, tại một số đại lý đã giảm xuống thấp hơn so với giá từ 7500 nghìn – 1 triệu đồng so với giá bán trong tháng trước đó.

Giá xe Honda SH ngày 26/9

Honda SH là dòng xe thuộc phân khúc cao của Honda bởi giá thành khá cao và thiết kế cũng kén người mua. Cuối tháng 9 giá xe Honda SH cũng giảm ở mức thấp nhất để kích cầu mua sắm.

Tại các đại lý, giá xe Honda SH cũng giảm mạnh so với mức giá đề xuất từ 1 triệu đến 5 triệu đồng và có nhiều khuyến mãi được đưa ra. Giá xe SH 2020 mới tại đại lý ở phiên bản 150i/125i mới có giá 114.2 - 102 triệu đồng và 95,6 - 85.1 triệu đồng lần lượt với 2 bản phanh ABS - CBS giá đã bao giấy tờ.

Giá xe Honda SH mode ngày 26/9


Honda SH mode được thiết kế dành cho nữ giới với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. So với Lead, Honda SH mode cũng thuộc hàng bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên dòng xe sang này cũng giảm mạnh cuối tháng 9. Xe được bán với 3 phiên bản cùng mức dao động từ 53,89 - 58,99 triệu đồng.

Giá xe Honda Vision ngày 26/9


Giá xe Honda Vision ngày 26/9 cũng có xu hướng đi xuống. Giá xe Honda Vision cuối tháng 9 này giảm mạnh, thấp hơn giá đề xuất khoảng từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news