Tin mới

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 3/10: Tiếp tục giảm vì ế

Thứ bảy, 03/10/2020, 18:07 (GMT+7)

Do nhu cầu mua xe của người dân sau dịch Covid-19 vẫn còn ít, hàng xe Honda Lead vẫn liên tục giảm giá vì mong 'thoát ế'.

Honda Lead cũng là một trong những dòng xe thuộc 'át chủ bài' của hãng xe Honda. Với nhiều ưu điểm như khả năng vận hành ấn tượng, tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy êm ,...Honda Lead luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng Việt đặc biệt là chị em phụ nữ.

Ngoài ra, phiên bản xe năm 2020 còn gây ấn tượng ở mẫu xe ga chính là hệ thống ổ khóa thông minh Smart Key cùng bộ điều khiển  FOB tăng cường khả năng chống trộm. Bên cạnh đó, Honda Lead có thiết kế cốp xe lớn giúp các chị em thoải mái đựng đồ cá nhân.

Ảnh minh họa

Có thể thấy, trong tháng 10/2020, Bảng giá xe Honda Lead cũng không có nhiều sự thay đổi so với tháng 9. Tuy nhiên, giá xe thì vẫn giảm mạnh nhằm hút khách mua hàng đồng thời kích cầu doanh số sau một thời gian 'ở ẩn' ngày dịch.

Sau dịch Covid-19, thị trường mô tô, xe máy Việt Nam lâm vào cảnh ảm đạm trong giai đoạn nửa cuối năm 2020. Sức mua của người dân giảm mạnh khiến thị trường xe máy ngày càng ế ẩm. Nhiều hãng xe đã tung ưu đãi và giảm giá để kích cầu doanh số như dòng xe ga Honda Blade cũng giảm nhẹ từ 1,5 - 3 triệu đồng tùy từng đại lý.

Giá xe Honda Lead cũng giảm nhẹ để thu hút khách hàng.

Bảng giá xe Honda Lead tháng 10/2020 mới nhất:

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá là giá tham khảo. Tại các đại lý sẽ có giá bán khác nhau trong những thời điểm khác nhau, ngoài ra cũng có thể thay đổi tuỳ vào Chính sách bán hàng của mỗi đại lý. CHính vì vậy, nếu có nhu cầu mua xe, các bạn nên đến đại lý gần nhất để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news