Tin mới

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 1/10/2020: Tiếp tục giảm mạnh ngày đầu tháng

Thứ năm, 01/10/2020, 14:44 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Lead đã được cập nhật mới nhất ngày đầu tháng 10/2020 tại các đại lý trên toàn quốc ở thị trường Việt Nam.

Honda Lead là dòng xe cũng thuộc "con át chủ bài" sau mẫu xe Honda vision của hãng xe Honda. Với thiết kế khỏe cùng với khả năng vận hành ấn tượng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu Honda Lead khiến nhiều khách hàng yêu thích.

Ảnh minh họa

Hơn nữa, so sánh với các mẫu xe ga khác cùng phân khúc thì Honda Lead ở mức 113 kg khiến xe chạy rất đầm. Đặc biệt gầm xe đạt  120 mm giúp Lead chạy trên nhiều mặt đường khác nhau. Ngoài ra, cốp đựng đồ lớn 37 lít chứa được nhiều vật dụng cá nhân sẽ là tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi chọn mẫu xe Honda Lead.

Bảng giá xe Honda Lead hiện nay tại các đại lý trong những ngày đầu tháng 10/2020 vẫn giảm mạnh để thu hút khách hàng. Sau dịch Covid-19 diễn ra, nhu cầu mua xe của người dân giảm mạnh. Nhiều mẫu xe năm nay của hãng Honda như SH 2020, SH Mode 2020, Vision, Air Blade đều giảm giá mạnh. Có mẫu xe còn thấp hơn cả mức đề xuất.

Bảng giá xe Honda Lead tháng 10/2020 mới nhất:

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá là giá tham khảo. Tại các đại lý sẽ có giá bán khác nhau trong những thời điểm khác nhau, ngoài ra cũng có thể thay đổi tuỳ vào Chính sách bán hàng của mỗi đại lý. CHính vì vậy, nếu có nhu cầu mua xe, các bạn nên đến đại lý gần nhất để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news