Tin mới

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 21/10: Trượt nhanh vì nhu cầu giảm, giảm mạnh nhất là Honda SH

Thứ tư, 21/10/2020, 13:52 (GMT+7)

Do nhu cầu mua xe thấp sau dịch Covid-19, các đại lý đang tung bảng giá xe máy Honda tháng 10/2020 giảm mạnh với hàng loạt mẫu xe như Honda SH, SH Mode, Honda Air Blade, Honda Lead,...

Honda được biết đến là hãng xe phổ biến ở Việt Nam. Các mẫu xe máy của Honda được yêu thích tại thị trường Việt Nam với thiết kế đẹp, động cơ bền đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, những mẫu xe máy Honda rất dễ vận hành, chi phí bảo dưởng, sửa chữa cũng thấp hơn những mấu xe của hãng khác nên dòng xe của Honda luôn nổi bật trên thị trường Việt Nam.

Sau đợt dịch Covid-19, nhu cầu mua xe của người dân đã giảm mạnh. Điều này đã khiến cho doanh số bán hàng bị tụt nhanh. Do đó để kích cầu nhu cầu mua lại, các đại lý đã nhanh chóng tung giảm giá ở các mẫu xe của Honda.

Giá bán của cac mẫu xe Honda trong tháng 10/2020 hầu như đều giảm mạnh, đặc biệt, SH 2020 ở cả 2 phiên bản 125i và 150i cùng mức giá đề xuất dao động từ 70,99 - 95,99 triệu đồng. Giá bán thực tế của mẫu xe này tại đại lý đang chênh từ 5-10 triệu đồng với giá đề xuất.

Ngoài ra, mẫu xe ga đang có sức hút lớn là Honda Air Blade 2020 cũng đã giảm giá nhiều. Cụ thể, tại Hà Nội, giá xe Honda Air Blade 2020 được bán ra chỉ tương đương với giá đề xuất của hãng trong khi đó, tại TP HCM thì lại cao hơn giá đề xuất 1-3 triệu đồng.

Riêng Honda vision thì đã có sự tăng nhẹ trở lại. Còn lại Honda Lead cũng có sự giảm nhẹ ở các phiên bản.
Đối với những mẫu xe số giá rẻ như Wave Alpha, Wave RSX, Future vẫn đang được giảm thấp hàng triệu đồng.

Bảng giá xe Honda tháng 10/2020:

Bảng giá xe Honda sẽ còn nhiều biến động trong tháng 10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news