Tin mới

'Át chủ bài' VinFast President thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá hời đã về tay 'chủ tịch'

Thứ ba, 20/10/2020, 07:35 (GMT+7)

"Át chủ bài" VinFast President thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá hời đã chính thức về tay chủ nhân mới.

Sau chiếc đầu tiên, "át chủ bài" VinFast President thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức tìm được chủ mới. Chiếc xe đã được đăng kí và đăng kiểm ra biển trắng tại Hà Nội.

Tuy nhiên, danh tính vị "chủ tịch" thứ 2 sở hữu "át chủ bài" của ông Phạm Nhật Vượng được giấu kín. Với 100 khách hàng mua VinFast President đầu tiên sẽ có ưu đãi siêu lớn, giảm 800 triệu đồng. Theo giá đề xuất SUV VinFast President là 4,6 tỉ đồng/chiếc và giá bán cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên là 3,8 tỉ đồng.

Chiếc xe thứ 2 đã về tay một đại gia bí mật. Ảnh internet

VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Chính vì vậy, khi vừa ra mắt, dòng xe này đã được nhiều đại gia quan tâm và muốn nhanh chóng sở hữu dòng xe sang của người Việt.

>> Xem thêm: Giá xe Kia Morning ngày 19/10: Siêu ưu đãi, giá rẻ bất ngờ

Vị đại gia đầu tiên sở hữu VinFast President là ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI). Ông Hưng sinh năm 1962, là một trong những doanh nhân có thâm niên kỳ cựu nhất trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán tại Việt Nam. Ông Hưng sáng lập SSI vào năm 1999 và giữ chức chủ tịch Hội đồng quản trị từ đó đến nay.

Bên trong 'xe chủ tịch' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ảnh internet

Nếu như Vinfast Fadil là dòng xe bình dân hướng tới khách hàng có thu nhập ổn định thì VinFast President lại hướng tới những đại gia thứ thiệt. VinFast President có kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.146x1.987x1.760mm. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay. Dòng xe sang của ông Phạm Nhật Vượng được người trong giới đánh giá cao về chất lượng và ngoại hình bắt mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news