Tin mới

Kia Morning 'lột xác' với phiên bản mới, cạnh tranh với VinFast Fadil, Hyundai Grand i10

Thứ tư, 21/10/2020, 12:24 (GMT+7)

Mẫu xe Kia Morning 2021 chuẩn bị được ra mắt tại trường Việt Nam đã thay đổi về thiết kế và tiện nghi, cạnh tranh khốc liệt với VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Theo tiết lộ của một số đại lý chuyên phân phối bán ô tô, cuối năm nay, mẫu xe KIA Morning 2021 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu thế hệ thứ 2 được phân phối ở Việt Nam trong khi trên thế giới, mẫu Kia Morning thế hệ thứ 3 đã xuất hiện từ năm 2017.

Cùng nằm trong phân khúc hatchback hạng A với Vinfast Fadil, Hyundai Grand i10, Honda Brio,..Kia Morning thế hệ mới đang được rất nhiều người mong chờ về sự thay đổi.

Với phiên bản Kia Morning 2021 sẽ chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ có thiết kế tương đồng với phiên bản ra mắt tại thị trường Châu Âu gồm  X Line, GT Line và bản tiêu chuẩn.

Mẫu xe Kia Morning 2021. Ảnh internet

Lần này, thiết kế ngoại hình của Kia Morning 2021 sẽ thay đổi với kiểu dáng thể thao, cứng cáp và có thêm mày mật ong gây ấn tượng khi lần đầu nhìn. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích của mẫu xe mới này cũng sẽ được cập nhật như động cơ Smartstream, những hệ thống giảu trí cùng công nghệ an toàn.

Các phiên bản của Kia Morning đều được trang bị bộ vành hợp kim kích thước 14 inch hoặc 16 inch hiện đại, sang trọng. Thiết kế ngoại thất phía đầu xe nổi bật với cản trước, bộ lưới tản nhiệt được chỉnh sửa lại tỉ mỉ, đèn pha được thiết kế giống với "đàn anh" Kia Cerato.

Cụm đen phía sau được thiết kế lại gọn gàng hơn và sử dụng công nghệ đèn LED. Ngoài ra, cản trước, cản sau của chiếc xe Kia Morning cũng được làm mới lại.  Riêng phiên bản Xline, phần đầu được thiết kế cứng cáp và năng động hơn nhiều với hốc hút gió dưới mở rộng, cản trước lớn.

>>>Xem thêm: Thời tới cản không kịp, VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'hạ gục' Kia Morning, Hyundai Grand i10

Riêng nội thất cũng được thiết kế mới lại với màn hình kỹ thuật số kích thước 4.2 inch cùng ghế bọc ngồi vải màu đen và bọc da tổng hợp trên bản cao. Kia Morning 2021 còn có thể kết nối  Bluetooth được với 2 thiết bị và khả năng nhận diện giọng nói bằng AI.

Nội thất chiếc xe cũng được đổi mới. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Kia Morning 2021 được nâng cấp các thiết bị an toàn giúp người lái dễ dành trong việc lái xe. Cùng với đó, mẫu mới này có 2 tùy chọn động cơ xăng Smartstream mới là 1.0L hút khí tự nhiên mạnh 66 mã lực và 1.0L tăng áp mạnh 99 mã lực.

Đối với phần giá cả, với phần nâng cấp cao, phiên bản Kia Morning 2021 này có thể sẽ được bán cao hơn những phiên bản hiện tại ở Việt Nam. Dường như, thiết kế mới này Kia Morning 2021 đang muốn giành lại ngôi vương trong cùng phân khúc hatchback hạng A với VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Thời gian gần đây, doanh số bán xe của Kia Morning liên tục xếp dưới VinFast Fadil và Hyundai Grand i10. Chính vì vậy, lần ra mắt diện mạo mới này có thể sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt với các mẫu xe cùng phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news