Tin mới

Bảng giá xe Honda mới nhất trong tháng 10: Đồng loạt giảm giá mạnh, 'át chủ bài' sắp bị soán ngôi vương

Thứ bảy, 24/10/2020, 06:50 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda mới nhất, giá xe Honda tháng 10 cập nhật mới nhất, các mẫu xe Honda 2020 đang giảm sâu mạnh mẽ trước sức mua ngày càng giảm.

Bảng giá xe Honda mới nhất, Bảng giá xe Honda mới nhất trong tháng 10 đang trên đà giảm mạnh với loạt mẫu xe do nhu cầu của người dân khá ảm đạm.

Giá xe Honda SH 2020 được xem là con 'át chủ bài' hiện đang được các đại lý bán ra ở mức 2 phiên bản 125i và 150i cùng mức giá đề xuất dao động từ 70,99 - 95,99 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda SH 2020 cập nhật mới nhất trong tháng 10. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giá bán thực tế của mẫu xe này hiện đang đước các đại lý đang chênh ở mức từ 5-19 triệu đồng so với mức giá đề xuất.

>>>Xem thêm: Honda Air Blade 2020 lao dốc giảm sâu trong tháng 10 trước sức ép từ tân binh mới

Một trong những 'con cưng' của hãng Honda là Honda Air Blade 2020 đã chính thức được bán ra với mức giá thấp hơn so với đề xuất.

Mức giá xe Honda hiện đang được bán giá thấp hơn so với mức giá đề xuất. Ảnh: Internet

Mẫu xe Honda Air Blade được xem là mẫu xe ga có sức hút lớn hiện nay và  giá xe Honda Air Blade đã được bán chính thức tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá đề xuất dao động ở mức  41,19 - 56,39 triệu đồng.

Ngoài ra các mẫu xe số khác giá rẻ như dòng Wave Alpha, Wave RSX, Future hiện vẫn đnag tiếp tục ổn định khi mức giá thực tế thấp hơn giá đề xuất cả triệu đồng.

Trong khi đó, Honda Monkey hay Cub C125 vẫn khá kén khách khi các đại lý liên tiếp phải giảm đến vài triệu đồng để người dùng mua được xe với giá mềm hơn.

Bảng giá xe Honda mới nhất, cập nhật bảng giá xe Honda 2020 mới nhất trong tháng 10:

Bảng giá xe Honda cập nhật mới nhất trong tháng 10.

** Lưu ý: Bảng giá xe Honda chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực địa lý và vùng miền cũng như giá niêm yết tại các đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news