Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2022: Tăng nhẹ dịp cận Tết

Thứ hai, 10/01/2022, 14:39 (GMT+7)

Vào dịp cận Tết Nhâm Dần 2022, giá xe Honda Vision tăng nhẹ từ 1-2 triệu đồng.

Thị trường xe máy trở nên nhộn nhịp hơn hẳn vào đầu năm 2022, cũng là thời điểm giáp Tết Nguyên Đán. Nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nên giá xe cũng tăng nhẹ. Theo đó, giá các dòng xe Honda vision cao hơn mức đề xuất từ 1 đến 2 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2022: Tăng nhẹ dịp cận Tết - Ảnh 1

Cụ thể, Honda Vision Tiêu chuẩn được bán với mức 30,8 triệu đồng (mức đề xuất là 30,29 triệu đồng). Còn Honda Vision Cao Cấp được bán với mức 33 triệu đồng, cao hơn mức đề xuất 1 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Vision Cá tính được bán với giá 37 triệu đồng, cao hơn mức đề xuất hơn 2 triệu đồng.

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể chênh lệch tuỳ vào chính sách của từng đại lý
Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể chênh lệch tuỳ vào Chính sách của từng đại lý

Bên cạnh đó, khi mua xe, các khách hàng còn được hưởng thêm một số uy đãi tuỳ theo từng đại lý như quay số trúng thưởng hoặc hỗ trợ 500.000 đồng.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2022: Tăng nhẹ dịp cận Tết - Ảnh 2

Tại thị trường hiện nay, Honda Vision vẫn luôn là lựa chọn được đại đa số khách hàng tìm kiếm ở phân khúc tay ga giá rẻ. Nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, mẫu xe này phù hợp với rất nhiều đối tượng, giới tính, độ tuổi.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 1/2022: Tăng nhẹ dịp cận Tết - Ảnh 3

Các mẫu xe Honda Vision được trau chuốt về thiết kế, sở hữu nhiều tính năng và trang bị tiên tiến như: đèn chiếu sáng LED thông minh, đồng hồ LCD kết hợp với analog, chìa khóa thông minh Smart key,… Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đông cơ loại eSP cải tiến, thiết kế đơn xy lanh, làm mát bằng không khí, đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Với động cơ này, xe có thể đạt công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news