Tin mới

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Thứ hai, 05/10/2020, 11:19 (GMT+7)

VinFast President - "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức bước vào cuộc đua cực gắt với đối thủ không hề đơn giản mang tên GMC YuKon AT4.

Trong dòng xe sang tại Việt Nam thì VinFast President - "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang nhận được sự quan tâm của dư luận. VinFast President của ông Phạm Nhật Vượng có giá bán khoảng trên 4 tỷ đồng.

'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức có đối thủ mới. Ảnh internet

Tuy nhiên, "con cưng" của ông Phạm Nhật Vượng đã chính thức có đối thủ nặng ký tại thị trường ô tô khi dòng xe SUV của Mỹ cho ra mắt GMC YuKon AT4.

Nói là đối thủ nặng ký bởi lẽ YuKon AT4 cùng là dòng SUV và công năng khá giống với VinFast President. Tuy nhiên, dòng xe này có giá khá mềm so với "con cưng" của ông Phạm Nhật Vượng. Theo đó, Yukon AT4 2021 có giá bán chưa đến 2 tỷ đồng.

Đối thủ cạnh tranh cực gắt với 'chiến binh' của ông Phạm Nhật Vượng lại có giá khá mềm. Ảnh internet

Đặc biệt, Yukon AT4 2021 có sự thay đổi mới khi ược nâng cấp hiện đại như bộ vi sai chống trượt điện tử giúp tài xế vào cua tốt trong thời tiết ẩm ướt, bộ lốp địa hình hỗ trợ xe bám đường khi off-road.

Như vậy, dòng xe của Mỹ này khi về thị trường Việt Nam sẽ trở thành đối thủ lăm le cực gắt với VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH, Honda SH mode ngày 5/10: Thấp chưa từng thấy

Mặc dù vậy, "chiến binh" VinFast President vẫn luôn tự tin trên thị trường trong nước vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. VinFast President cũng được bổ sung thêm tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news