Tin mới

Bảng giá xe siêu tiết kiệm xăng Yamaha Grande mới nhất tháng 9/2022

Thứ tư, 07/09/2022, 16:07 (GMT+7)

Yamaha Grande là dòng xe ga được yêu thích bởi giá cả hợp lý lại tiết kiệm xăng, xe nhắm tới đối tượng khách hàng Yamaha Grande. 

Trong phân khúc xe tay ga, Yamaha Grande ghi dấu ấn bởi sự nổi bật trong thiết kế, xe được đánh giá sang trọng như xe ga hạng sang, đường nét tinh tế, tạo hình chuẩn châu Âu. Có thể nói Yamaha Grande là một trong những dòng xe thể hiện chất xe cá tính, không nhạt nhòa giữa đám đông.

 Bảng giá xe siêu tiết kiệm xăng Yamaha Grande mới nhất tháng 9/2022
 Bảng giá xe siêu tiết kiệm xăng Yamaha Grande mới nhất tháng 9/2022

Không những vậy Yamaha Grande còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại, tiện ích. Cụm đồng hồ của xe có màn hình TFT màu, thiết kế trang nhã, dễ quan sát. Phía trước đèn pha bóng LED hình trái tim sang trọng, mặt trước xe được thiết kế gân nổi tạo nét trẻ trung hấp dẫn.

Xe trang bị phanh đĩa ABS (tùy phiên bản), chìa khóa thông minh, nắp bình xăng để trước tiện ích. Phần yên xe rộng rãi, phía dưới yên ngồi là cốp rộng tới 27 lít để vừa được cả 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Phía trước có móc treo đồ khá thuận tiện.

Bảng giá xe siêu tiết kiệm xăng Yamaha Grande mới nhất tháng 9/2022 - Ảnh 1

Điểm đáng chú ý của xe là động cơ Blue Core, SOHC, 4 kỳ, 2 valve, làm mát bằng không khí cưỡng bức, thiết kế xy lanh đơn, dung tích 125cc, đạt công suất mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Xe siêu tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu thụ 1,69 lít cho 100km đường đi, và lọt vào danh sách xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay ở Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá xe Yamaha Grande tháng 9/2022:

Bảng giá xe siêu tiết kiệm xăng Yamaha Grande mới nhất tháng 9/2022 - Ảnh 2

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Grande Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.