Tin mới

Bảng giá xe Vinfast Fadil mới nhất ngày 3/6/2021: Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Thứ năm, 03/06/2021, 12:49 (GMT+7)

Nhiều chính sách ưu đãi của Vinfast áp dụng cho mẫu xe Vinfast Fadil trong tháng 6/2021.

Vinfast Fadil nằm cùng phân khúc với những hãng xe Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo,...Đây là một dòng xe của thương hiệu xe hơi VinFast thuộc tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Nằm trong phân khúc giá phổ thông nhưng lại có "chiếc áo" rất sang trọng, bán rất chạy tại Việt Nam. 

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được đánh giá bền bỉ, chắc chắn trong các xe cùng phân khúc.
Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được đánh giá bền bỉ, chắc chắn trong các xe cùng phân khúc.

Không chỉ mức giá đầy ưu đãi mà Vinfast Fadil còn sở hữu thiết kế phong cách chây Âu thậm chí so vơi Chevrolet Spark được đánh giá đẹp hơn nhiều. Bên trong nội thất của Fadil được sử dụng chất liệu da cho các hàng ghế cùng bảng điều khiển dễ cho người dùng.

Nói chung về xe Vinfas Fadil được nhiều người đánh giá là thiết bị an toàn, động cơ mạnh nhất trong các xe cùng phân khúc cùng cảm giác lái xe chắc chắn và hộp số vô cấp CVT khiến xe vận hành mượt mà.

Sang tháng 6/2021, tuy không còn nhiều Chính sách khủng như "trước bạ 0 đồng" nhưng hiện nay, Vinfast Fadil đã ưu đãi cho khách hàng trả góp sẽ được miễn lãi suất trong 2 năm, tham gia đổi xe cũ lấy mới, voucher Vinhome.... 

Bảng giá xe Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 3/6/2021: 

Bảng giá xe Vinfast Fadil ngày 3/6/2021 mang tính chất tham khảo.
Bảng giá xe Vinfast Fadil ngày 3/6/2021 mang tính chất tham khảo.

Lưu ý, Bảng giá xe Vinfast Fadil ngày 3/6/2021 chỉ mang tính chất tham khảo. Giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và từng khu vực xe có mức giá khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news