Tin mới

Nội thất ô tô điện VinFast VF e34 và hệ thống điều hòa lọc cả bụi mịn có gì khác biệt?

Thứ tư, 19/05/2021, 15:46 (GMT+7)

Sau khi gây ấn tượng khi chạy thử trong lớp ngụy trang kín mít ở đường nội khu đô thị của Vingroup tại Long Biên, nội thất mẫu xe điện VF e34 của Vinfast tiếp tục được nhà sản xuất hé lộ.

Hồi đầu tháng 5, hình ảnh chiếc xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã ngập tràn trên mạng xã hội với thân xe được ngụy trang kín mít với hoạt tiết caro đen trắng và chỉ hở mặt la-zăng và hệ thống đèn khi chạy thử ở đường nội khu đô thị của Vingroup tại Long Biên.

Dù được ngụy trang kín mít nhưng mẫu xe điện của Vinfast vẫn được nhiều người đi đường quan tâm và nhân ra. Ảnh: FB
Dù được ngụy trang kín mít nhưng mẫu xe điện của VinFast vẫn được nhiều người đi đường quan tâm và nhân ra. Ảnh: FB

Sau màn chạy thử ấn tượng, các thông tin xoay quanh mức giá, trang bị và các điểm sạc pin cho mẫu xe đô thị hạng trung tiếp tục nhận được sự quan tâm không nhỏ từ người dùng Việt.

Theo hình ảnh và thông tin chia sẻ từ sản xuất, VF e34 là xe 5 chỗ, với ghế lái và ghế phụ ở hàng ghế trước có khả năng điều chỉnh theo 6 hướng bằng hệ thống cơ.

Cần số dạng núm xoay hiện đại. Ảnh: VF
Cần số dạng núm xoay hiện đại. Ảnh: VF

Hàng ghế sau với 3 chỗ ngồi có thể gấp 60/40. Tất cả ghế ngồi trên xe VF e34 được bọc da hoặc vinyl. Vô lăng trên xe cũng được bọc da và tích hợp chức năng điều khiển.

Nội thất phía sau cánh cửa của VF e34 khá ấn tượng với màn hình giải trí trung tâm đặt dọc có kích thước lên tới 10 inch và cần số dạng núm xoay hiện đại.

Bảng đồng hồ thông tin lái là loại màn hình TFT LCD kích thước 7 inch, cho phép hiển thị rõ ràng các thông số như tốc độ, đồng hồ xăng. Ảnh: VF
Bảng đồng hồ thông tin lái là loại màn hình TFT LCD kích thước 7 inch, cho phép hiển thị rõ ràng các thông số như tốc độ, đồng hồ xăng. Ảnh: VF

Kèm theo là hệ thống giải trí tích hợp Apple Carplay và Android Auto với dàn âm thanh 6 loa, màn hình 7 inch sau vô lăng bọc da cao cấp. Bảng đồng hồ thông tin lái là loại màn hình TFT LCD kích thước 7 inch, cho phép hiển thị rõ ràng các thông số như tốc độ, đồng hồ xăng.

Tất cả ghế ngồi trên xe VF e34 được bọc da hoặc vinyl. Ảnh: VF
Tất cả ghế ngồi trên xe VF e34 được bọc da hoặc vinyl. Ảnh: VF

Hệ thống điều hòa không khí trên chiếc Ô tô điện thương hiệu Việt là loại tự động và trang bị cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ hai. Tính năng đặc biệt nhất của hệ thống điều hòa này, đồng thời cũng là sự khác biệt của VF e34 với nhiều mẫu xe khác, là khả năng kiểm soát không khí và lọc bụi PM2.5 trong cabin với màng lọc HEPA.

Dự kiến xe được giao đến tay khách hàng Việt trong tháng 11.
Dự kiến xe được giao đến tay khách hàng Việt trong tháng 11.

Trước đó, hồi tháng 3/2021, VinFast VF e34 lần đầu được tập đoàn Vingroup giới thiệu tại Việt Nam. Hiện tại, những gì mà VinFast công bố mới chỉ ở hình ảnh 3D và thông số kỹ thuật của chiếc xe.

Mẫu xe này đã được nhận đặt cọc với giá ưu đãi 590 triệu đồng và theo kế hoạch sẽ được giao từ tháng 11/2021. Giá niêm yết của VF e34 là 690 triệu đồng.

VinFast VF e34 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với đường xá đô thị. Chiều dài xe là 4.300 mm và chiều rộng là 1.793 mm. VinFast xếp VF e34 vào phân khúc crossover hạng C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news