Tin mới

Bảng giá xe VinFast Fadil mới nhất tháng 7/2023: Giá bán mới không ngờ

Thứ ba, 04/07/2023, 20:53 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe VinFast Fadil mới nhất tháng 7/2023 hấp dẫn, với nhiều ưu đãi không ngờ. 

Mặc dù Vinfast đã chuyển sang sản xuất xe điện, xe xăng trong đó có VinFast Fadil đã ngừng sản xuất nhưng vẫn có nhiều xe mới 100% tồn kho từ năm 2022 vẫn đang được hãng xe ông Phạm Nhật Vượng rao bán nốt. Thời điểm này, Vinfast Fadil vẫn đang được rất nhiều người săn đón để mua vì đây là một dòng xe tốt trong phân khúc hạng A. 

Xe Vinfast Fadil
Xe Vinfast Fadil

Bước sang tháng 7, theo như ghi nhận tại một số đại lý VinFast Fadil đang được rao bán với mức giá tốt, cực kỳ hấp dẫn khi áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi. Thông tin bảng giá chi tiết như sau: 

Bảng giá xe VinFast Fadil mới nhất tháng 7/2023: Giá bán mới không ngờ - Ảnh 1
 
Bảng giá xe VinFast Fadil mới nhất tháng 7/2023: Giá bán mới không ngờ - Ảnh 2
 

* Bảng giá lăn bánh xe VinFast Fadil tháng 7/2023 trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

VinFast Fadil là mẫu xe xăng sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495mm. Xe hiện đang được NSX trang bị một số tính năng cơ bản như đèn pha, sương mùa halogen và trên bản cao cấp là dạng LED hiện đại.

Bên ngoài ngoại thất của xe, phần thân là bộ la-zăng hợp kim 15 inch với tay nắm cửa đồng màu thân xe, gương chỉnh/gập điện, tích hợp xi nhan, có thêm cả chức năng sấy gương. Phần đuôi xe sử dụng đèn hậu halogen với viền LED, ăng-ten dạng que, ông xả đơn.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Bên trong nội thất xe được đánh giá là có đủ tiện nghi cơ bản trên mẫu hatchback của VinFast gồm màn hình giải trí trung tâm, AM/FM, MP3, kết nối USB/Bluetooth, khởi động bằng chìa khóa, điều hòa chỉnh cơ, 6 loa... 

Về phần an toàn, xe được trang bị đủ các hệ thống như hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi...

Ở cả 3 phiên bản của VinFast Fadil hiện tại đều sử dụng động cơ 1,4 lít I4 cho công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm cùng với đó là sự kết hợp của hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Đây được xem là điểm cộng lớn nhất nhằm tạo nên lợi thế cạnh tranh cực mạnh của Fadil so với các đối thủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news