Tin mới

Giá xe Honda SH 'tuột dốc', Honda SH Mode đổi chiều giảm sâu đón Tết Nguyên đán

Thứ tư, 26/01/2022, 09:24 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Honda SH, Honda SH mode mới nhất ngày 26/1, hàng loạt xe máy giảm giá trước Tết, có mẫu lên tới gần chục triệu đồng.

Như thường lệ dịp cuối năm trước Tết Nguyên đán là thời điểm xe tăng giá, thị trường nhộn nhịp vì nhu cầu tậu xe tăng lên. Tuy nhiên năm nay lại có sự khác biệt lớn khi ghi nhận nhiều mẫu xe có dấu hiệu đảo chiều, giảm giá trước Tết, trong đó phải kể đến Honda SH, Honda SH mode.

Giá xe Honda SH 'tuột dốc', Honda SH Mode đổi chiều giảm sâu đón Tết Nguyên đán
Giá xe Honda SH "tuột dốc", Honda SH Mode đổi chiều giảm sâu đón Tết Nguyên đán

Cụ thể, hiện giá của Honda SH 150 CBS và Honda SH 150 ABS tại đại lý có giá bán lần lượt là 95 triệu đồng và 105 triệu đồng, giảm 600.000 đồng so với thời điểm trước. Trong khi đó, Honda SH 150 ABS giá 105 triệu đồng đã giảm hơn 7 triệu đồng với với tháng trước, thậm chí có đại lý còn giảm mạnh tay gần chục triệu đồng. 

>> Xem thêm: 'Đại bản doanh' 2.000 ha của hãng xe ông Phạm Nhật Vượng: Căn cứ mang tầm nhìn tương lai

Bảng giá xe Honda SH có mẫu giảm 6-7 triệu đồng so với tháng trước
Bảng giá xe Honda SH có mẫu giảm 6-7 triệu đồng so với tháng trước

Mức giá này tuy giảm so với thời điểm trước nhưng mặt bằng chung vẫn cao hơn giá đề xuất khá nhiều vì vốn "vua tay ga" luôn được xếp vào những mẫu xe đội giá cực mạnh. Nguyên nhận khiến cho giá xe giảm chính là dịch Covid-19 khiến cho sức mua xe hạ nhiệt đáng kể. Thị trường xe máy thấm "đòn đau" của 2 năm dịch bệnh đằng đẵng.

Bảng giá Honda SH Mode
Bảng giá Honda SH Mode

Một số phiên bản khác của Honda SH ghi nhận dấu hiệu tăng nhẹ như Honda SH 125 ABS đầu tháng 1/2022 đang có giá bán là 90 triệu đồng, tăng nhẹ so với thời điểm trước. 

>> Xem thêm: Thời đến cản không nổi, hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục chơi lớn

Cũng giảm giá giống Honda SH, Honda vision, Honda Air Blade thậm chí các mẫu xe số giá rẻ như Wave Alpha và Blade cũng giảm giá trước Tết. 

Giá xe Honda SH 'tuột dốc', Honda SH Mode đổi chiều giảm sâu đón Tết Nguyên đán - Ảnh 1

Như Honda Vision bản cao cấp có khoá Smartkey có giá 32,3 triệu đồng; bản cá tính có khoá Smartkey có giá 37 triệu đồng; rẻ nhất là bản tiêu chuẩn chưa đến 30 triệu đồng. Mức giá này đã giúp khách hàng mua Honda Vision tiết kiệm được khoảng 700.000 đồng đến 1 triệu đồng, giá bán ra nhờ đó cũng chạm gần tới giá đề xuất.

Honda Vision giảm sâu, có mẫu dưới mức đề xuất
Honda Vision giảm sâu, có mẫu dưới mức đề xuất

Honda Air Blade đều được bán ra mới mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 39,5 đến 53 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết dao động từ hơn 1 triệu đồng cho tới gần 3 triệu đồng tùy từng phiên bản cũng như màu sắc. Các mẫu xe số được giảm 500.000 đồng.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay 'báu vật' trong bộ ba hàng hiếm tại Việt Nam?

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news