Tin mới

Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nữ sinh trường Y nổi trên sông

Thứ năm, 25/06/2015, 11:05 (GMT+7)

Sáng nay, (25/6), một số người dân đi tập thể dục bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nữ sinh Trường Đại học Y khoa Vinh nổi trên sông Lam (đoạn chảy qua phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An).

Sáng nay, (25/6), một số người dân đi tập thể dục bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nữ sinh Trường Đại học Y khoa Vinh nổi trên sông Lam (đoạn chảy qua phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An).

Tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 7h hôm nay (25/6), một số người dân chạy thể dục buổi sáng trên đê Sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, Tp.Vinh, đã bàng hoàng phát hiện thi thể của 2 nữ sinh nổi trên sông.

Đoạn sông Lam nơi người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh- Ảnh: Phạm Đức/ Thanh Niên

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Lệ ( SN 1995, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Ngô Thị Hoài Như ( SN 1995, Diễn Châu, Nghệ An). Cả 2 đều là sinh viên năm nhất trường ĐH Y khoa Vinh.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, theo các sinh viên cho biết, em Lệ và Như mất tích từ chiều tối thứ 3 (ngày 23/6). Nhiều sinh viên nhận định ban đầu, Như ra sông Lam để tự tử thì em Lệ đi theo để ngăn cản và cứu bạn, tuy nhiên cả hai đã bị Đuối nước trên sông Lam.

Đến 9h30 sáng nay (25/6), Trung tâm pháp y tỉnh Nghệ An và Cơ quan công an TP Vinh đang vớt thi thể hai nữ sinh lên Lệ và Như lên để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Hiện có hàng ngàn người dân và sinh viên đã ra đường ven sông Lam và bờ sông Lam để xem vớt thi thể hai nữ sinh và khám nghiệm tử thi.

Được biết, cả hai nữ sinh đều xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Như có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ cho bạn bè. Còn Lệ ở cùng phòng với Như.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news