Tin mới

Bằng Kiều phấn khích trước cô gái Philippines hát hít của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 05/03/2016, 11:54 (GMT+7)

Thí sinh đến từ Philippines - Jheniva Tacmo đã khiến ca sĩ Bằng Kiều phấn khích khi hát hit của Mỹ Tâm và Adele trong tập 8 Vietnam's Got Talent 2016.

Thí sinh đến từ Philippines - Jheniva Tacmo đã khiến ca sĩ Bằng Kiều phấn khích khi hát hit của Mỹ Tâm và Adele trong tập 8 Vietnam's Got Talent 2016.

[mecloud]NJyHljyEsk[/mecloud]

Trong tập 8 Vietnam's Got Talent 2016, Jheniva Tacmo - thí sinh đến từ Philippines đã làm "náo loạn" trường quay khi thể hiện hit của Adele và Mỹ Tâm.

Jheniva Tacmo chọn ca khúc "Rolling in the deep" và "Ước gì" để thể hiện. Với sự cuồng nhiệt, cô gái đến từ Philippines đã khiến cả ba giám khảo và khán giả phấn khích. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật hát chưa được tốt nên cô đã không thuyết phục được ba giám khảo.

Được biết, cô từng tham gia Got Talent Philippines nhưng chưa có kết quả tốt.

Cô gái đến từ Philippines hát hít của Mỹ Tâm khiến trường quay hào hứng. Ảnh internet

Ca sĩ Bằng Kiều phấn khích nhận xét: "Bạn có một giọng hát tốt, một giọng ca đẹp. Tôi rất thích thần thái của bạn. Cảm xúc rất tốt. Tôi có vài người bạn Philippines cũng là ca sĩ. Và họ hát rất tốt. Vì thế tôi mới có sự so sanh giữa bạn với những người bạn của tôi. Nhưng bạn còn trẻ, một vài nốt còn chưa tới."

Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho tiết mục của Jheniva Tacmo. Ảnh cắt từ clip 

Còn Trấn Thành cho hay: "Tôi thấy bạn hát khá đều đều. Chúng tôi cần bạn tỏ thái độ nhiều hơn trong ca khúc này. Bạn cần phải kể câu chuyện rõ ràng nhưng bạn lại làm điều đó khá mờ nhạt. Đáng lẽ ra bạn phải khiến cho mọi người muốn đứng dậy. Đây có thể là sự lựa chọn sai lầm".

Dù đem lại sự mới mẻ cho chương trình song Jheniva Tacmo không nhận được sự đồng ý của cả ban vị giám khảo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news