Tin mới

Băng nhóm truy sát 2 nam thanh niên trong bệnh viện ở Cà Mau

Chủ nhật, 09/04/2017, 08:58 (GMT+7)

Vào khoảng hơn 20 giờ tối 8-4 tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa hai băng nhóm.

Vào khoảng hơn 20 giờ tối 8-4 tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa hai băng nhóm.

Theo thông tin đăng tải trên Pháp Luật TP.HCM, vào khoảng 8h tối ngày 8/4, khi hai thanh niên được nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau vì bị chém thì bất ngờ một nhóm người mang theo hung khí xông vào truy sát.

 

Một bác sỹ tại bệnh viện cho biết "Họ mang dao và ống tuýp xong thẳng vào bệnh viện để truy sát một băng nhóm khac đang đưa 2 người bị thương vào bệnh viện cấp cứu".

Được biết danh tính 2 người bị thương đã xã định là Trần Thanh Lợi 36 tuổi và Nguyễn Hoàng Tuấn 33 tuổi cùng ngụ tại ấp Cái Bác, xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày, trạm y tế xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân tỉnh Cà Mau tiếp nhận hai người bị thương nặng do bị chém. Do thương tích nặng nên trạm y tế này cho chuyến lên Bệnh Viện đa khoa huyện Cái Nước. Và cuộc hỗn chiến đã diễn ra tại bệnh viện này chỉ sau 30 phút kể từ khi hai người bị thương nhập viện.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news