Tin mới

Báo Anh: Các cầu thủ trẻ Việt Nam được chào đón như những ngôi sao

Thứ hai, 29/01/2018, 08:58 (GMT+7)

Tờ Daily Mail của Anh đã sốc trước hình ảnh người dân Việt Nam chào đón đội tuyển U23 sau thành công ở giải U23 châu Á 2018.

Tờ Daily Mail của Anh đã sốc trước hình ảnh người dân Việt Nam chào đón đội tuyển U23 sau thành công ở giải U23 châu Á 2018.

Trong bài viết có tiêu đề "Những cầu thủ trẻ Việt Nam được chào đón như những ngôi sao nhạc rock khi trở về nhà" tớ báo Anh nói rằng mặc dù không giành ngôi vô địch sau thất bại 1-2 đầy tiếc nuối trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết, nhưng hàng trăm nghìn người đã đổ ra các đường phố Thủ đô Hà Nội để chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Báo Anh Daily Mail: Các cầu thủ trẻ Việt Nam được chào đón như những ngôi sao nhạc rock khi trở về nhà - Ảnh 1.
 

Chiếc xe buýt 2 tầng đưa các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về Văn phòng Chính phủ giữa biển cờ hoa màu đỏ kèm theo đó là những tiếng hô vang "Việt Nam chiến thắng".

"Tôi muốn con mình học hỏi được tinh thần mạnh mẽ của các cầu thủ trẻ", Daily Mail phỏng vấn một cổ động viên có tên là Tran Thuy An, người đứng chờ trên cầu vượt để cổ vũ khi các cầu thủ đi qua.

"Cuộc diễu hành tuyệt vời này chưa bao giờ xảy ra ở Việt Nam", Daily Mail cũng trích bình luận của bình luận viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

"Chưa bao giờ có nhiều cờ Tổ quốc như thế ở Hà Nội trong nhiều thập kỷ qua. U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam", bà Ha Anh Tue, 77 tuổi, chia sẻ.

Cũng theo lời bà Tue, những hình ảnh như thế này chỉ xuất hiện năm 1954 và 1975, năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news