Tin mới

Bảo Anh nữ tính và quyến rũ trên sân khấu BHYT tháng 12

Chủ nhật, 20/12/2015, 09:53 (GMT+7)

Bảo Anh có cá tính riêng khi xây dựng cho mình màu sắc âm nhạc sôi động, nhưng vẫn nữ tính, mặn mà, vô cùng quyến rũ trên sân khấu BHYT tháng 12

Bảo Anh có cá tính riêng khi xây dựng cho mình màu sắc âm nhạc sôi động, nhưng vẫn nữ tính, mặn mà, vô cùng quyến rũ trên sân khấu BHYT tháng 12.

Khả năng trình diễn live những ca khúc sôi động như “Lần đầu”, trên sân khấu BHYT tháng 12 ngày một hoàn thiện, không còn yếu tố hụt hơi, hay bị phô ở những đoạn lên cao, cần xử lý kỹ thuật, có được điều này là nhờ cô đã trải qua sự trưởng thành từng ngày trên nhiều sân khấu lớn.

Nhạc sĩ Trương Quý Hải bình luận: “Phần biểu diễn của Bảo Anh cùng vũ đoàn khá tốt, nét nhạc mang âm hưởng Tây Nam Á, nhưng hy vọng phần phối khí phát triển tốt hơn nữa để tạo cảm giác cuốn hút của sự huyền bí, đủ sức hấp dẫn của sự khám phá”.

Vũ Cát Tường là ca sĩ có phần trình diễn được đánh giá là ấn tượng nhất trong live show tối qua. Cô mang lên sân khấu Bài hát yêu thích bản nhạc Mơ với những xử lý tinh tế đầy cảm xúc. Phong thái tự tin cùng chất giọng đẹp khiến cho khán giả đặc biệt yêu thích.

Tiết mục Lửa của Nguyễn Trần Trung Quân cũng khiến khán giả ấn tượng trong live show. Đây là ca khúc nằm trong album Khởi hành của nam ca sĩ từng chiến thắng giải Âm nhạc Cống hiến.

Từng biểu diễn ca khúc Về với đông trên sân khấu Bài hát Việt, Nhật Thuỷ có thêm những khám phá để hoàn thiện hơn khi trình diễn ca khúc này. Giọng biến đổi ấn tượng là một trong những điểm đặc biệt thuận lợi của Nhật Thuỷ, giúp cô chạm tới trái tim khán giả.

Phương Anh mang sự nồng nàn và mới lạ vào tình khúc Nỗi nhớ mùa đông của Nhạc sĩ Phú Quang. Chất giọng trầm đẹp, tạo cảm xúc len lỏi trong mùa đông giá lạnh của Phương Anh giúp cô dễ dàng chinh phục khán giả.

Hải Yến trình diễn một bản tình ca mới của cô và tác giả Liêu Hưng mang tên Anh ơi. Giọng hát của nữ ca sĩ như biết kể chuyện, tạo nên tiết mục da diết, đầy cảm xúc.

Ca khúc Trên đỉnh Trường Sơn ta hát không dễ dàng thể hiện nhưng Vũ Thắng Lợi đã chinh phục được nhờ sự tự tin vốn có của anh. Anh nhận được sự khen ngợi của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Nhạc sĩ cho rằng: “Phần trình bày của Vũ Thắng Lợi rất xuất sắc, bản phối đã tạo cho ca sĩ khó khăn, nhưng anh đã làm tốt”.

Lê Anh Dũng và Thành Lê đã tạo nên một phiên bản đáng nhớ với ca khúc đã nổi tiếng qua nhiều thế hệ như Tình ca Tây Bắc. Khách mời bình luận cho rằng hai ca sĩ đã vẽ được bức tranh đẹp nhất, vừa mượt mà thiết tha và tươi vui rộn rã khi trình bày ca khúc này.

“Tình ta biển bạc đồng xanh” đã trở thành một dấu ấn khó phai, được yêu thích qua nhiều năm của cặp đôi ăn ý Tân Nhàn – Tuấn Anh. 2 ca sĩ đã tạo nên bức tranh đẹp về đồng quê Việt Nam

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news