Tin mới

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu âm thầm 'thả thính' nhau trên MXH

Thứ năm, 16/05/2019, 19:57 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mới đây đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá 'ẩn ý' trên trang cá nhân.

Dù đã đường ai nấy đi xong những gì xoay quanh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhiều người hâm mộ mong muốn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sẽ nhanh chóng quay về bên nhau như lúc đầu. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng trước mong mỏi của dân tình.

Dòng trạng thái của Bảo Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ đăng tải một bức hình quyến rũ khoe body với lối trang điểm tự nhiên kèm dòng trạng thái "Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau".

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã đăng tải dòng trạng thái tương tự. Ảnh: Facebook

Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái này lại na ná với dòng trạng thái mà 'tình cũ' là Hồ Quang Hiếu đã đăng tải trước đó.

Dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu cách đây 3 hôm, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ đăng tải bức ảnh khi ngồi trên máy bay với dòng trạng thái "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau”.

Bức ảnh mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chụp chung cùng với bạn bè sau khi chia tay. Ảnh: Facebook

Nhiều dân mạng nhanh chóng đặt ra câu hỏi "Sao cap giống anh Hiếu vậy chị?”, “Anh Hiếu cũng có cái status giống vậy”...

Khá nhiều dân tình đã ngầm hiểu rằng đây chính là 'mật mã tình yêu' mới mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tung ra trong cuộc hành trình quay trở về bên nhau .

Hiện cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin này. Cặp đôi đã chia tay được 2 năm và trong khoảng thời gian này, dân tình vẫn nhiều lần bắt gặp cặp đôi thường xuyên chụp ảnh cùng nhau, đi ăn riêng với nhau và check in tại cùng một địa điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news