Tin mới

Báo Anh xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show

Thứ tư, 03/10/2018, 13:50 (GMT+7)

Morning Research xếp VinFast ngang hàng với những cái tên hàng đầu thế giới như BMW, Audi, Ferrari, Peugeot, Mercedes, Porsche... trong danh sách của họ.

Morning Research xếp VinFast ngang hàng với những cái tên hàng đầu thế giới như BMW, Audi, Ferrari, Peugeot, Mercedes, Porsche... trong danh sách của họ.

Xe VinFast trông thế nào dưới ống kính phóng viên Mỹ? - Ảnh 10.

Mặt táp lô rộng, nút bấm hiện đại kết hợp đồng hồ đậm chất vintage.

Tối muộn ngày 2/10, trong bài đăng có tựa đề "20 mẫu xe mới hấp dẫn nhất tại Paris Motor Show 2018", Morning Research dành những lời khen cho mẫu xe của VinFast.

Theo đó, trang truyền thông có lịch sử 30 năm tại Anh Morning Research xếp chiếc SUV của VinFast vào nhóm 20 mẫu xe đáng xem nhất tại triển lãm danh giá trên đất Pháp tháng 10/2018.

Xe VinFast trông thế nào dưới ống kính phóng viên Mỹ? - Ảnh 9.

Nội thất của LUX A2.0 lại mang vẻ hoài cổ với ghế bọc da nâu và các chi tiết màu đen chìm.

Dù có cái tên không dễ đọc và chưa quen thuộc với những người yêu xe, nhưng VinFast đã mang tới nước Pháp một chiếc SUV có thiết kế bắt mắt, không thể bỏ qua.

"Chúc tốt lành, những người bạn đến từ Việt Nam! Các bạn quả là đã làm nên một kỳ tích. Hãy nghĩ đến chiếc xe này theo một hình ảnh ví von: Bên ngoài như Burberry, nội thất hệt DFS và tính năng thì chẳng khác gì một chiếc Microsoft Surface", tác giả của Morning Research viết.

Điều đáng nói, Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, DFS là tập đoàn cung cấp sản phẩm hạng sang, trong khi chiếc Microsoft Surface được đánh giá là "nhà vô địch về hiệu năng làm việc".

Trang truyền thông này xếp VinFast ngang hàng với những cái tên hàng đầu thế giới như BMW, Audi, Ferrari, Peugeot, Mercedes, Porsche... trong danh sách của họ.

Dưới đây là vài mẫu xe nhận được đánh giá cao từ Morning Research:

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 1.

BMW 3 Series.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 2.

Porsche Macan.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 3.

Suzuki Jimny.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 4.

Ferrari Monza SP1 and SP2.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 5.

Audi E-tron.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 6.

Peugeot 508 SW.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 7.

Hyundai i30 Fastback N.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 8.

Mercedes-Benz B-Class.

Truyền thông Anh: Chúng tôi xếp VinFast ngang BMW, Audi, Ferrari... trong danh sách mẫu xe hấp dẫn nhất Paris Motor Show - Ảnh 9.

VinFast SUV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news