Tin mới

Bảo bị Khuê hờ hững, fan nhiệt tình đẩy 'soái ca tuần lộc' cho Văn Hậu

Thứ sáu, 13/12/2019, 18:17 (GMT+7)

Không biết vô tình hay hữu ý mà trong một ngày Văn Hậu và Bảo (Hồng Đăng) đều phải nhận nỗi buồn khi mặc chiếc áo giống nhau.

Sau khi tập 38 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên lên sóng, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra chiếc áo Bảo (Hồng Đăng) mặc là cùng một kiểu, một họa tiết với cầu thủ Đoàn Văn Hậu của đội bóng U22 Việt Nam.

Và việc 2 'soái ca' mặc chung một chiếc áo khiến số phận cũng tương đồng đến kỳ lạ.

Trong phim thì Bảo bị Khuê cho ăn tát sau khi cưỡng hôn cô để rồi sau đó anh chàng tuần lộc phải đau khổ vì thất tình.

Không cẩn thận Khuê mất Bảo như chơi đó.

Còn người hùng Đoàn Văn Hậu thì cũng rơi vào nỗi buồn không kém khi thầy Park và đồng đội chuẩn bị về nước ăn mừng sau trận chung kết vẻ vang tại Sea Games 30, thì anh phải ở lại để bay chuyến bay sang Hà Lan khoác áo CLB chủ quản.

Nhiều người tỏ ra thích thú khi phát hiện 2 nhân vật nổi tiếng "mặc áo đôi" trong bối cảnh cũng rất trùng hợp, và khen cả hai đều điển trai.

"Anh Đăng mượn áo Hậu đi đóng phim à"; "cả 2 đều đẹp không biết chọn ai", là những bình luận vui của dân mạng. Thậm chí, một fan còn nhiệt tình 'đẩy thuyền' cặp Bảo Hậu nếu "chị Khuê không về với anh Bảo".

Theo tìm hiểu, chiếc "áo đôi" mà Văn Hậu và Hồng Đăng từng diện nằm trong BST hợp tác giữa 2 thương hiệu Uniqlo và nghệ sĩ KAWS - người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như hội họa, đồ họa, điêu khắc, graffiti, đồ chơi và hàng sưu tầm.

Không chỉ phải đấu với các fan girl thả thính bạn trai, bạn gái Văn Hậu cũng phải dè chừng với anh Bảo soái ca.

Thiết kế có giá khoảng 350.000 đồng, được mở bán vào tháng 6 vừa qua và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news