Tin mới

Báo chí Argentina đòi tước băng đội trưởng của Messi

Thứ ba, 07/07/2015, 09:27 (GMT+7)

Tờ nhật báo bóng đá lớn nhất Argentina chỉ trích gay gắt Leo Messi sau thất bại trước Chile tại Copa America và cho rằng siêu sao 28 tuổi này không xứng đáng đeo băng thủ quân đội bóng xứ tango.

Tờ nhật báo bóng đá lớn nhất Argentina chỉ trích gay gắt Leo Messi sau thất bại trước Chile tại Copa America và cho rằng siêu sao 28 tuổi này không xứng đáng đeo băng thủ quân đội bóng xứ tango.

[mecloud]XQoIKipp2x[/mecloud]
Siêu sao Leo Messi đã sưu tập đủ cho mình đủ các danh hiệu lớn nhỏ cùng với CLB Barcelona nhưng anh lại chưa một lần cùng ĐT Argentina bước lên bục cao nhất. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1987 này còn là nỗi thất vọng đỉnh điểm của đội tuyển xứ tango. Mới đây nhất, Messi cùng Argentina lại nhận "trái đắng" ở trận chung kết khi nhìn Chile lên ngôi vô địch Copa America 2015, thời điểm này đúng cách đây 1 năm về trước, Leo cùng các đồng đội cùng nhìn người Đức đăng quang World Cup 2014 tại Brazil. 

Argentina đã trải qua 22 năm không có danh hiệu, trong đó Messi cũng đã tròn 10 năm khoác áo đội bóng xứ tango. Chính vì thế, người Argentina đã đổ lỗi thất bại tại Giải bóng đá khu vực Nam Mỹ  lên đầu chân sút đang thuộc biên chế của Barca. Biên tập viên Leo Farinella của tờ Ole đã chê bai thậm tệ chân sút 28 tuổi trong bài xã luận đầy lời lẽ gay gắt và thậm chí còn kêu gọi tước băng thủ quân của Messi để trao cho Mascherano. 

Messi vẫn chưa thể cùng Argentina lên đỉnh vinh quang

"Argentina đã không chơi đủ hay trước Chile chủ yếu là vì nguời đeo băng đội trưởng Messi chỉ biết... lang thang trên sân. Đã đến lúc chúng ta cần nhìn lại một cách nghiêm túc và chuẩn bị cho một Argentina tươi mới hơn với Mascherano xứng đáng làm đội trưởng trong thời gian tiếp theo. Băng thủ quân đã được đặt sai vị trí. Đủ rồi.

Cầu thủ tốt nhất thế giới đã không đại diện cho chúng ta trong những thời khắc quan trọng. Phong độ của anh ấy trong trận đấu với Chile là không thể chấp nhận. Đành rằng, có lúc bạn chơi hay, lúc khác thì không được như thế, nhưng là một cầu thủ không bao giờ cho phép mình đi vòng quanh sân một cách lơ đãng trong khi đồng đội đang chiến đấu cật lực với sự mệnh", một đoạn trong nội dung của bài xã luận của biên tập viên Leo Farinella của tờ Ole 

Xét về thời điểm hiện tại, Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Argentina và chiếc băng thủ quân khó có thể đổi chủ. So với những đồng đội khác, Messi cũng chẳng vui vẻ gì khi 2 lần vào chung kết và đều thất bại. Thậm chí, siêu sao 28 tuổi này đã từ chối nhận Quả bóng vàng Copa America 2015 khi đội nhà thất bại trước Chile. 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news