Tin mới

Shark Bình ngày càng trẻ trung hậu yêu Phương Oanh, chăm chỉ là điều này

Thứ hai, 12/06/2023, 10:06 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Shark Bình được khen ngày càng phong độ. Có phải do Phương Oanh? 

Sau khi công khai chuyện tình Phương Oanh, Shark Bình nhận được quan tâm từ công chúng. Gần đây, nam doanh nhân thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Shark Bình cũng bày tỏ mong muốn kết thúc mọi hiểu lầm và ồn ào tại đây.

Trong quãng thời gian nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình được khen ngợi trẻ trung hơn bao giờ hết. Ở tuổi 42, nam doanh nhân ngày càng phong độ và năng động. Không những vậy, chủ tịch Tập đoàn NextTech còn dành nhiều thời gian để vi vu đó đây.

Shark Bình ngày càng trẻ trung hậu yêu Phương Oanh, chăm chỉ là điều này - Ảnh 1
 
Shark Bình dành nhiều thời gian để đi du lịch
Shark Bình dành nhiều thời gian để đi du lịch

Những công thức phối đồ trẻ trung gồm áo phông quần short kết hợp với giày thể thao thường được Shark Bình trưng diện. Cách tạo dáng của bạn trai Phương Oanh cũng vô cùng hài hước, bắt trend chẳng thua kém Gen Z.

Shark Bình ngày càng trẻ trung hậu yêu Phương Oanh, chăm chỉ là điều này - Ảnh 2
 
Shark Bình có cách phối đồ trẻ trung, năng động
Shark Bình có cách phối đồ trẻ trung, năng động

Có thời điểm, Shark Bình còn quyết định làm tóc xoăn để diện mạo trở nên "hack tuổi". Giống như Phương Oanh, nam doanh nhân chăm chỉ diện đồ hiệu. Trong một buổi trà chiều, anh tạo điểm nhấn với túi của Dior, áo phông Burberry. 

Visual đơn giản nhưng 'sặc mùi tiền' của nam doanh nhân
Visual đơn giản nhưng "sặc mùi tiền" của nam doanh nhân

Những bình luận khen ngợi vẻ ngoài phong độ như: "Ngày càng lão hóa ngược", "Gu thời trang trẻ trung", "Có tình yêu vào trông Shark Bình phong độ hẳn"... là điều dễ dàng bắt gặp trong các bài đăng của Shark Bình.

Shark Bình ngày càng trẻ trung hậu yêu Phương Oanh, chăm chỉ là điều này - Ảnh 3
 
Shark Bình ngày càng trẻ trung hậu yêu Phương Oanh, chăm chỉ là điều này - Ảnh 4
 
Shark Bình nhiều lần khiến netizen bật cười vì cách tạo dáng hài hước
Shark Bình nhiều lần khiến netizen bật cười vì cách tạo dáng hài hước

Để diện mạo trông phong độ ở tuổi U50, Shark Bình tích cực tham gia các bộ môn thể thao. Bạn trai Phương Oanh chơi tốt những môn trượt ván, đá bóng, đặc biệt là golf. 

Bạn trai Phương Oanh chăm tập thể thao
Bạn trai Phương Oanh chăm tập thể thao

Không ít ý kiến cho rằng sự trẻ trung của Shark Bình xuất phát từ việc yêu nữ chính Phim Hương vị tình thân. Gần đây, Shark Bình cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh xuất hiện cùng Phương Oanh. Hễ mỗi khi xuất hiện, cặp đôi cho thấy độ xứng đôi về vẻ ngoài lẫn phong cách ăn mặc.

Trong một sự kiện của bạn thân, Shark Bình xuất hiện trẻ trung cùng Phương Oanh. Nam doanh nhân cùng bạn gái giao lưu với mọi người. 

Shark Bình - Phương Oanh khi tham gia sự kiện gần đây
Shark Bình - Phương Oanh khi tham gia sự kiện gần đây

Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình đăng tải một bài viết thông báo có tin vui. Không tiết lộ cụ thể, nam doanh nhân chỉ viết: "Tin vui cuối tuần". Thông tin này sau đó nhận được quan tâm. Một số đặt ra nghi vấn "tin vui" mà Shark Bình đề cập đến liệu có liên quan đến Phương Oanh?

Ngay sau đó, Phương Oanh có dòng trạng thái: "Đừng ngại thay đổi. Chúng ta có thể mất cái gì đó tốt nhưng có thể sẽ đạt được cái gì đó tốt hơn. Good luck". Đáng chú ý, ở bài đăng này, nữ diễn viên hạn chế tính năng bình luận. Điều này gây hoang mang cho netizen. 

Động thái của Phương Oanh sau khi Shark Bình báo 'tin vui'
Động thái của Phương Oanh sau khi Shark Bình báo "tin vui"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news