Tin mới

Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank

Thứ năm, 25/01/2024, 13:43 (GMT+7)

Sự hiện diện của Phương Oanh cùng shark Bình và các shark khác trong một chương trình truyền hình về đầu tư khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 4 kết thúc, chương trình tiếp tục cho ra lò series “Sau bể cá mập”, tiết lộ những câu chuyện thú vị về các shark và các dự án hợp tác với start-up. Tập 1 của series vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả, đặc biệt nhiều người không khỏi bất ngờ với sự hiện diện của Phương Oanh trong chương trình.

Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank - Ảnh 1
 
Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank - Ảnh 2
 

Theo đó trong tập này, Phương Oanh đã ngồi cùng ông xã Shark Bình tham dự cuộc họp với các nhà đầu tư của một thương hiệu bánh mì. Shark Bình tiết lộ, khi nghe anh chia sẻ kế hoạch, bà xã Phương Oanh đã quyết định đồng hành với chồng đến Nhật Bản. Cô cũng đóng góp ý kiến cho ông xã trong quá trình thẩm định doanh nghiệp này.

Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank - Ảnh 3
 

Có thể thấy sau khi về chung 1 nhà, Phương Oanh không đơn thuần chỉ là hậu phương vững chắc, chăm lo việc nhà cửa cho ông xã mà cô còn là "cánh tay đắc lực" của chồng trong sự nghiệp. Điều này có thể thấy Phương Oanh và shark Bình không chỉ hòa hợp, thấu hiểu nhau trong cuộc sống mà trong công việc cả hai cũng rất ăn ý.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đang trong những tháng cuối của thai kỳ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, tiết lộ tình hình sức khỏe ổn định khi mang song thai. Đặc biệt trong quá trình mang bầu, cô nhận được sự quan tâm, yêu chiều của ông xã shark Bình.

Phương Oanh dù mang bầu nhưng nhan sắc vẫn thăng hạng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh dù mang bầu nhưng nhan sắc vẫn thăng hạng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phương Oanh đã có dịp trò chuyện cùng người hâm mộ và tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang dành thời gian để chăm sóc bản thân cũng như thai nhi. Bên cạnh đó, nhan sắc mẹ bỉm cũng dành được lời ngợi khen hết lời của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news