Tin mới

Phương Oanh đăng đàn nói về sự thay đổi ngay khi Shark Bình báo 'tin vui'

Thứ hai, 12/06/2023, 09:43 (GMT+7)

Phương Oanh đăng đàn nói về sự thay đổi ngay sau khi Shark Bình báo "tin vui" khiến fan đoán già đoán non.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đăng ảnh trẻ trung kèm theo dòng trạng thái: "Tin vui cuối tuần". Ngay lập tức, cùng thời điểm đó, phía Phương Oanh cũng đăng tải dòng trạng thái nói về sự thay đổi. Nữ diễn viên viết: "Đừng ngại thay đổi. Chúng ta có thể mất cái gì đó tốt nhưng có thể sẽ đạt được cái gì đó tốt hơn. Good luck".

Phương Oanh nói về sự thay đổi khiến fan đoán già đoán non. Ảnh chụp màn hình
Phương Oanh nói về sự thay đổi khiến fan đoán già đoán non. Ảnh chụp màn hình

Cùng một thời điểm, một người báo có tin vui, một người lại có sự thay đổi tích cực khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Phương Oanh và Shark Bình đang tính chuyện trăm năm. Trước thắc mắc của fan, cặp đôi chọn cách im lặng.

Ngày 9/5 vừa qua, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ cũ Đào Lan Hương. Về phần mình, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xoay quanh chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Cô một lần nữa khẳng định, mình không phải là người thứ 3. Ngoài ra, người đẹp cũng thừa nhận, khi biết cố xảy đến, cô thấy shark Bình luôn ở kề bên. Điều này khiến bản thân càng thêm trân trọng bạn trai hơn.

Dịp tết, Shark Bình được cho là đã ra mắt nhà gái. Ảnh internet
Dịp tết, Shark Bình được cho là đã ra mắt nhà gái. Ảnh internet

Sau khi được danh chính ngôn thuận, nữ nghệ sĩ cũng được nhận xét có nhiều sự thay đổi, giờ đây cô không còn "đáp trả" những bình luận kém duyên trên MXH, thay vào đó là dành thời gian cho công việc, bản thân mình nhiều hơn. Vợ cũ shark Bình sau khi li hôn tập trung cho công việc, chăm sóc cho bản thân và con cái thay vì lên tiếng phân bua như thời điểm trước. 

Phương Oanh và Shark Bình không còn ngại ngùng khi công khai tình cảm với nhau. Ảnh internet
Phương Oanh và Shark Bình không còn ngại ngùng khi công khai tình cảm với nhau. Ảnh internet

Câu chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình đến nay vẫn là đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm và bàn ra tán vào. Ngay cả khi vị doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thông báo đã hoàn tất việc ly hôn với vợ cũ thì Phương Oanh vẫn nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bị nghi yêu Shark Bình là vì tiền. 

Phương Oanh đăng đàn nói về sự thay đổi ngay khi Shark Bình báo 'tin vui' - Ảnh 1
 

Để đáp lại sự hoài nghi của dư luận, Phương Oanh đã chứng minh thực lực của bản thân. Nếu ai theo dõi trên trang cá nhân của nữ diễn viên sẽ thấy, hàng ngày cô vẫn miệt mài làm việc để kiếm tiền. Theo đó, Phương Oanh vẫn chăm chỉ chụp ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang mang thương hiệu của riêng mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận quảng cáo nhiều mặt hàng sản phẩm trên trang cá nhân để kiếm thêm thu nhập. Cùng với việc bán hàng online, Phương Oanh còn nhận lời tham gia đóng quảng cáo, đi sự kiện. 

Có thể thấy, dù bạn trai kiếm tiền tỷ nhưng Phương Oanh vẫn chăm chỉ làm việc để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Từng đấy thôi cũng đủ để nữ diễn viên gốc Hà Nam minh oan cho bản thân trước hoài nghi đến với Shark Bình vì tiền tài, danh vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news