Tin mới

Báo Đức tung thêm bằng chứng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm người mẫu trong toilet

Thứ ba, 09/10/2018, 15:55 (GMT+7)

Mới đây tờ Der Spiegel (Đức) công bố thêm bằng chứng về hành vi hiếp dâm người mẫu của Cristiano Ronaldo.

Mới đây tờ Der Spiegel (Đức) công bố thêm bằng chứng về hành vi hiếp dâm người mẫu của Cristiano Ronaldo.

Der Spiegel quyết vạch trần bê bối của Ronaldo vì đã có hành động hiếp dâm người mẫu Kathryn Mayorga trong toilet của một khách sạn tại Las Vegas vào năm 2009. Đồng thời tờ báo này yêu cầu cơ quan chức năng phải vào cuộc để trả lại danh tiếng cho Kathryn Mayorga.

Mới nhất tờ này tung ra các tài liệu cho thấy Ronaldo đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục của mình cũng như thỏa thuận bí mật giữa cựu tiền đạo Real Madrid và cô gái có tên Cathryn Mayorga. Theo đó, Ronaldo chi ra 375.000 USD để mua sự im lặng của nạn nhân trong vụ việc xảy ra ở Las Vegas vào tháng 6/2009.

Ảnh 90mins

Báo Đức tung ra thêm các bằng chứng chống lại Ronaldo. Ảnh 90mins

Trong bản thỏa thuận vào năm 2010, chân sút đang chơi cho Juventus dùng bí danh là "Toper" và "Mr.D", nhưng vẫn "ghi chú" thêm đó là Ronaldo, cũng như ở phần ký tên xuất hiện đầy đủ Cristiano Ronaldo.

Ngoài chữ ký của Ronaldo và Cathryn Mayorga, bản mua chuộc sự im lặng còn có chữ ký của các luật sư đại diện.

Ngoài ra, Der Spiegel còn có cả văn bản báo cáo của cảnh sát khi điều tra tìm hiểu vụ việc, nhưng khi ấy Cathryn Mayorga chỉ khóc và không nói rõ tên mà chỉ bảo "đó là một người của công chúng", "một VĐV".

Tuy nhiên phía Ronaldo khẳng định anh vô tội, luật sư riêng của "CR7" ông Christian Schertz khẳng định với báo chí rằng, họ đang hoàn tất hồ sơ để khởi kiện tờ Der Spiegel nhằm đòi lại sự trong sạch cho thân chủ của mình.

Trong khi đó, nững bằng chứng mới nhất đang bất lợi nghiêng về phía tiền đạo số 7 này. Cụ thể, tờ Der Spiegel công bố hình ảnh thỏa thuận bí mật mà đôi bên đã ký vào ngày 12.1.2010, buộc Mayorga phải giữ im lặng về vụ việc diễn ra ở Las Vegas năm 2009.

Ngoài ra, Ronaldo cũng đã cung cấp những xét nghiệm chứng minh anh không mắc bệnh gì liên qua tới đường tình dục để Mayorga yên lòng. Trong tài liệu được công bố, Ronaldo đã sử dụng biệt danh là Topher thay vì tên thật.

Các tài liệu cũng công bố văn bản Ronaldo thú nhận sự thật với các luật sư của mình: Mayorga liên tục nói "không" và "dừng lại" trong lúc anh thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news