Tin mới

Bảo Duy khoe vợ và con gái từ Úc về thăm sau ồn ào tự tử vì nợ nần

Thứ sáu, 19/07/2019, 10:42 (GMT+7)

Cô con gái thứ 4 được Bảo Duy đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim. Bé hiện được gần 4 tháng tuổi, rất đáng yêu và lanh lẹ.

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe hình ảnh được gặp vợ và con cùng lời chia sẻ: "Tình yêu của daddy!". Được biết, vợ của Bảo Duy đưa con gái từ Úc về nước thăm chồng.

Cô con gái thứ 4 được Bảo Duy đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim. Bé hiện được gần 4 tháng tuổi, rất đáng yêu và lanh lẹ.

Bảo Duy khoe vợ và con gái từ Úc về thăm sau ồn ào nợ nần.

Thời điểm Thúy Oanh mang bầu, sinh con, Bảo Duy không thể ra nước ngoài để gặp vợ con. Tuy nhiên, anh luôn dành sự quan tâm, động viên vợ khi ở xa.

Trước đó, tháng 2/2019, chồng cũ Phi Thanh Vân đã uống thuốc tự tử vì làm ăn thua lỗ, mắc nợ lên đến 10 tỷ đồng, mỗi tháng phải trả 500 triệu đồng tiền lãi. May mắn, anh đã được gia đình phát hiện và đưa vào bệnh viện kịp thời.

Sau khi vướng vào nợ nần, anh phải lên chùa ở ẩn một thời gian. Trong thời điểm đó, vợ của Bảo Duy đang mang bầu. Khi biết tin chồng nợ nần, Thúy Oanh có giúp đỡ một phần vì số tiền Bảo Duy nợ quá lớn nên không thấm vào đâu.

Được biết, Bảo Duy có hai cô con gái đầu lòng với người vợ đầu tiên làm công nhân. Năm 2014, Bảo Duy kết hôn lần hai với Phi Thanh Vân, cặp đôi có con chung là bé Tấn Đức. Cuối năm 2017, Bảo Duy và nữ diễn viên cô gái xấu xí ly hôn với không ít ồn ào đấu tố nhau trên mạng xã hội. Chỉ ít tháng sau đó, Bảo Duy nhanh chóng yêu và kết hôn với nữ Việt kiều Thúy Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news