Tin mới

Nợ nần chục tỷ, Bảo Duy nói: 'Ba thương con mà không lo được cho con'

Thứ bảy, 23/03/2019, 12:00 (GMT+7)

Vì khoản nợ khổng lồ chưa được thu xếp nên hiện tại Bảo Duy không thể sang Úc thăm vợ và con gái.

Năm 2017, sau khi chia tay Phi Thanh Vân được vài tháng, Bảo Duy kết hôn lần ba với Thúy Oanh, nữ Việt kiều Australia. Thời điểm đó, nhiều người nói Thúy Oanh "dại" vì cô là một doanh nhân thành đạt, chưa từng kết hôn lại đến với người từng có 2 đời vợ với nhiều ồn ào tình cảm.

Mặc những điều tiếng dư luận, Thúy Oanh vẫn sánh đôi hạnh phúc bên Bảo Duy. Cô đi về giữa Việt Nam và Úc để vun đắp cho tổ ấm mới.

Bảo Duy trong lễ cưới lần 3. Ảnh: internet

Trong dịp Tết Nguyên đán 2019 vừa qua, thông tin Bảo Duy vỡ nợ được lan truyền khiến dư luận xôn xao. Thời điểm đó, Thúy Oanh đang ở những tháng cuối của thai kỳ nên không thể về Việt Nam được.

Cô giúp đỡ ông xã bằng cách trợ giúp một phần về tài chính nhưng do khoản nợ của Bảo Duy quá lớn nên không thấm vào đâu. Một mình tại Úc, Thúy Oanh phải chuẩn bị mọi thứ để sinh con và động viên tinh thần chồng.

Mới đây, Bảo Duy thông báo mới chính thức lên chức bố lần thứ 4. Vợ anh, chị Thúy Oanh vừa sinh thường con gái lúc 7h hôm nay (theo giờ Australia). Bé nặng 3,1 kg; dài 49 cm; được bố mẹ đặt tên Nguyễn Bảo Thiên Kim và gọi yêu là Emily Nguyễn.

Vì khoản nợ vẫn còn nhiều, Bảo Duy vẫn đang cố gắng xoay sở nên anh chưa thể sang Úc chăm vợ và con gái nhỏ. Hằng ngày Bảo Duy đều gọi video để trò chuyện cùng vợ và con mới sinh tại Úc.

Thúy Oanh mới sinh con hôm 19/3 tại Úc.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Thúy Oanh nói, cô thông cảm với chồng vì biết anh muốn đỡ đần hai mẹ con nhưng vướng khoản nợ hàng chục tỷ đồng chưa thể giải quyết. Dù buồn nhiều nhưng Thúy Oanh hiểu chuyện gì quan trọng hơn nên cố gắng tự mình chèo chống

"Anh Duy luôn ước được ở Australia ngay lúc này để chăm sóc tôi và con. Mỗi lần thấy bé, anh nói 'Ba thương con lắm mà ba không được lo cho con", Thúy Oanh nói trên ngoisao.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news