Tin mới

Báo Hàn Quốc lại tán dương “phép thuật” của thầy Park, thán phục Công Phượng - Quang Hải

Thứ sáu, 09/11/2018, 07:10 (GMT+7)

Dù có chiến thắng rất dễ dàng trước một ĐT Lào quá yếu, song ĐT Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông Hàn Quốc.

Dù có chiến thắng rất dễ dàng trước một ĐT Lào quá yếu, song ĐT Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông Hàn Quốc.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở màn đọ sức giữa ĐT Lào gặp ĐT Việt Nam. Với sự lấn lướt hoàn toàn, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dễ dàng tạo ra quá nhiều cơ hội cùng với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Sau trận đấu, nhiều phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đã dành lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội. Đáng chú ý, tờ Sportal Korea lại dùng từ "phép thuật" để nói về tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

"Phép thuật của HLV Park Hang-seo lại bắt đầu được trình diễn. ĐT Việt Nam đã có trận mở màn đầy tưng bừng trong chặng đường chinh phục ngôi vô địch AFF Cup.

Việt Nam đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của họ, xứng đáng là ứng viên nặng ký cho ngôi vương ở kỳ AFF Cup năm nay. HLV Park Hang-seo, người đã nổi lên như một người hùng của bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng đáp ứng những kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ sau những thành công vang dội ở giải U23 châu Á và Asiad".

Truyền thông Hàn Quốc lại tranh thủ ca ngợi "phép thuật" của HLV Park Hang-seo (ảnh: Yonhap).

Hãng thông tấn Yonhap cũng tán dương màn trình diễn tưng bừng của ĐT Việt Nam trên đất Viêng Chăn: "Việt Nam đã cho thấy họ sẵn sàng chinh phục chiếc cúp vô địch lần thứ 2 trong lịch sử, sau chiến tích cách đây 10 năm.

HLV Park Hang-seo đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và toan tính của thầy Park đã phát huy tác dụng tối đa, giúp Việt Nam giành chiến thắng đậm để tạm xếp nhất bảng".

Tờ Spotvnews lại đặc biệt ấn tượng với hàng tấn công đầy biến hóa và giàu sức mạnh của ĐT Việt Nam: 

"Việt Nam tỏ ra quá áp đảo trước một ĐT Lào chủ động chơi phòng ngự. Mặc dù đã ghi 2 bàn nhưng Việt Nam vẫn vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm thêm bàn thắng trong hiệp 2.

Đó là thời điểm mà HLV Park Hang-seo đã thực hiện một số phương án thay người và những phương án thay thế cũng tỏ ra rất sắc bén. Ở trận đấu này, hàng tấn công của Việt Nam đã thi đấu chủ động hơn và xứng đáng giành chiến thắng đậm".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news