Tin mới

Bảo mẫu tắc trách khiến bé gái 25 tháng tuổi tử vong bị khỏi tố

Thứ ba, 28/02/2017, 11:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bảo mẫu tắc trách khiến bé 25 tháng tuổi tử vong, bảo mẫu đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Vô ý làm chết người.

Liên quan đến vụ bảo mẫu tắc trách khiến bé 25 tháng tuổi tử vong, bảo mẫu đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Vô ý làm chết người.

Theo VTC News và Công an TP Hồ Chí Minh, chiều ngày 27/2, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Bùi Thị Phương Tâm (SN 1987, trú tại 47 Nguyễn Trãi, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) về hành vi “Vô ý làm chết người”.

Cơ sở giữ trẻ của bà Tâm. Ảnh: VTC News

Trước đó, thông tin trên TTXVN, ngày 4/4 gia đình ông Lý Quang Sơn gửi bé Lý Trương Gia Ni (25 tháng tuổi) tại cơ sở trông giữ trẻ của bà Bùi Thị Phương Tâm.

Chiều 4/4, nhận được điện thoại của bà Bùi Thị Phương Tâm thông báo bé Ni bị sặc thức ăn nên ngất xỉu và nói gia đình lên đưa cháu đi bệnh viện.

Nhận được tin báo, gia đình ông Lý Quang Sơn đã lập tức đến đón và đưa cháu Ni đến Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu, nhưng do sức khỏe của cháu Ni quá yếu nên đã chuyển cháu lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi tích cực cấp cứu, xét nghiệm, kết quả từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết cháu Ni bị chết 1/2 não và đang trong tình trạng nguy kịch.

Rạng sáng 7/4, gia đình đã chuyển cháu Ni đến Bệnh viện Nhi đồng II, Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, cháu Ni đã tử vong.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, cơ sở này đang trông giữ khoảng hơn 10 cháu nhỏ, không có giấy phép hoạt động và đã từng bị UBND phường yêu cầu ngừng hoạt động.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news