Tin mới

Bảo Ngọc khoe đôi chân dài 1m2, sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế vị

Thứ tư, 13/12/2023, 16:50 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới đây của Bảo Ngọc khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa về vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Miss Intercontinental 2022.

Trước thềm hết nhiệm kỳ hoa hậu Miss Intercontinental 2022 và chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Bảo Ngọc thường xuyên có màn hiện diện khoe sắc vóc khiến dân tình trầm trồ.

Bảo Ngọc nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nàng hậu tiếp tục nhận được sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc đầy cuốn hút. Trong loạt hình này, Bảo Ngọc phô bày được tối đa lợi thế hình thể đẹp khi cô diện trên mình chiếc váy bó sát được đính đá lấp lánh. Đặc biệt, thế kế bí sát và xẻ sâu này còn giúp nàng hậu tôn trọn được vòng eo con kiến và đặc biệt là điôi chân dài đến 1m23 của mình.

Bảo Ngọc khoe đôi chân dài 1m2, sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế vị - Ảnh 1
 
Bảo Ngọc khoe đôi chân dài 1m2, sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế vị - Ảnh 2
 
Màn khoe dáng cực đã mắt của hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV
Màn khoe dáng cực đã mắt của hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV

Cùng với màn khoe dáng, thần thái đầy cuốn hút của Bảo Ngọc cũng được thể hiện rõ. Vẻ đẹp hình thể kết hợp với gương mặt xinh tươi và đầy kiêu sa giúp cho Miss Intercontinental 2022 hút mọi ánh nhìn, khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Ở thời điểm dự thi Miss Intercontinental 2022, Hoa hậu Bảo Ngọc đã ghi ấn tượng mạnh bởi chiều cao "khủng" lên đến 1m86. Không những vậy, cô còn sở hữu hình thể đẹp với các số đo ấn tượng 87-63-98 cm. Với sự vượt trội về ngoại hình mà Bảo Ngọc được người hâm mộ gọi với biệt danh đáng yêu "hoa hậu khủng long".

Bảo Ngọc khoe đôi chân dài 1m2, sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế vị - Ảnh 3
 
Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, Bảo Ngọc còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Chân dài từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news