Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao cứ ngỡ U50 trong khoảnh khắc mới, sự thật nhanh chóng được tiết lộ

Thứ tư, 13/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao nhận được lời khen ngợi bởi độ trẻ trung, nhuận sắc. Tuy nhiên sự thật sau nhan sắc này nhanh chóng được làm rõ.

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao từng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng với mối tình bên chồng trẻ Hoa Cương. Bên cạnh cuộc tình chênh lệch tuổi tác lên đến hơn 30 tuổi, Thu Sao còn liên tục khiến cư dân mạng bất ngờ bởi ngoại hình thay đổi liên tục khi tác động thẩm mỹ lên gương mặt.

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao cứ ngỡ U50 trong khoảnh khắc mới, sự thật nhanh chóng được tiết lộ - Ảnh 1
 
Loạt hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp mới đây của cô dâu Thu Sao. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp mới đây của cô dâu Thu Sao. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh mới nhất được 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao chia sẻ, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, làn da nhẵn nhụi và trắng mịn mà cô sở hữu. Không ít người vì thế đã dành lời khen ngợi cho vẻ nhuận sắc, thăng hạng diện mạo thấy rõ của Thu Sao.

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao cứ ngỡ U50 trong khoảnh khắc mới, sự thật nhanh chóng được tiết lộ - Ảnh 2
 
Thực tế cô dâu Thu Sao phải sử dụng app để có làn dan mịn màng. Ảnh: Internet
Thực tế cô dâu Thu Sao phải sử dụng app để có làn dan mịn màng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý nhận ra những hình ảnh mới nhất của cô dâu 62 tuổi' Thu Sao thực chất chỉ là sản phẩm của app chỉnh ảnh. Thực tế là thông qua những clip livestream trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao đã để lộ nếp nhăn tuổi tác ở khóe mắt, miệng,... Ngay cả ảnh chụp cùng bạn bè đã qua lớp filter nhưng trông cô Thu Sao không được trẻ trung như khoảnh khắc tự đăng tải trên mạng xã hội. Thực tế đây cũng là điều bình thường bởi ở U70, dấu hiệu lão hóa rất rõ ràng và khó có thể che đi được.

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao cứ ngỡ U50 trong khoảnh khắc mới, sự thật nhanh chóng được tiết lộ - Ảnh 3
 
Cô dâu Thu Sao không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa khi đã ở tuổi U70. Ảnh: FBNV
Cô dâu Thu Sao không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa khi đã ở tuổi U70. Ảnh: FBNV

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến cư dân mạng xôn xao khi quyết định về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng "cô dâu" Thu Sao và "chú rể" Hoa Cương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, cả hai còn đưa nhau đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc níu kéo tuổi thanh xuân. Nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao trẻ trung hơn hẳn so với trước đó. Nhan sắc của bà xã Hoa Cương ngày càng có sự thay đổi tích cực và hoàn thiện, nhận được nhiều lời khen ngợi thích thú của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Sao Hoa Cương