Tin mới

Báo Nhật tố SNSD, KARA đóng phim người lớn

Thứ tư, 26/03/2014, 15:04 (GMT+7)

Tờ báo này khẳng định thu nhập của showbiz Nhật cao gấp 10 lần làng giải trí Hàn, và cho đó là lý do nghệ sĩ Hàn muốn xâm nhập thị trường này

Tờ báo này khẳng định thu nhập của showbiz Nhật cao gấp 10 lần làng giải trí Hàn, và cho đó là lý do nghệ sĩ Hàn muốn xâm nhập thị trường này

Ngày 25/3, diễn đàn Naver của Hàn đăng tải trích đoạn từ tờ tạp chí Nhật Weekly True Story, trong đó tố SNSD và KARA bán thân để kiếm tiền ở Nhật.

Bài báo có tựa đề “KARA và SNSD, cùng đường ở showbiz Hàn, sẽ xuất hiện trong phim AV (phim người lớn)”. Sau khi xuất hiện dưới dạng báo giấy, bài báo được đưa lên mạng từ ngày 15/3, nhưng hơn 1 tuần sau, nó mới đến tay khán giả Hàn.

Weekly True Story phân tích: “Trong khi phong trào chống làn sóng Hallyu đang ngày càng mạnh hơn, KARA và SNSD - hai nhóm nhạc từng nổi tiếng trong quá khứ - có khả năng sẽ góp mặt trong phim AV. Công chúng Nhật phát chán các ngôi sao Hàn, vì họ thiếu cá tính”.

Báo Nhật tố SNSD, KARA đóng phim người lớn

SNSD trong một chương trình truyền hình ở Nhật. Ảnh: wordpress 


Báo này khẳng định thu nhập của showbiz Nhật cao gấp 10 lần làng giải trí Hàn, và cho đó là lý do nghệ sĩ Hàn muốn xâm nhập thị trường này. “Nguyên nhân (thu nhập cao) là vì nó có cả các hoạt động trao đổi tình-tiền”.

Weekly True Story phê bình nặng nề vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ: “Họ xinh đẹp, nhưng giống hệt nhau tới mức không thể phân biệt được ai với ai. Mũi cao, mắt to nhờ làm phẫu thuật cắt mí. Vì họ gọt xương hàm, nên trông mặt họ giống như nhau”. Tờ báo đặc biệt nhấn vào SNSD: “Tất cả 9 cô gái đều Phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều. Hiện nay, ở Nhật, thời đại của SNSD đã qua. Đến cuối cùng, chỉ KARA có thể tồn tại”. 

Báo Nhật tố SNSD, KARA đóng phim người lớn

KARA từng khốn đốn vì bị báo Nhật bêu xấu. Ảnh: dkpopnews

Thậm chí, Weekly còn mạnh miệng trích lời của một nhân vật hoạt động trong ngành giải trí giấu tên: “Có thông tin là nhóm nhạc nữ của Hàn đã quyết định đóng phim tươi mát của Nhật. Nhiều lời đồn về các clip tự quay của Taeyeon và Jessica cũng xuất hiện. KARA có thể đã quay xong dự án AV của nhóm”.
Các thông tin mà tờ báo Nhật đưa ra đều khá mơ hồ, mang tính vu khống trắng trợn khi không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào. Các nhóm nhạc xứ kim chi thường xuyên hứng chịu lời phê bình từ truyền thông Nhật và Trung Quốc về vấn đề xinh đẹp nhờ thẩm mỹ. Trước đó, KARA từng bị ảnh hưởng danh tiếng khi truyền thông Nhật đăng tin nhóm hát mua vui trong tiệc trưa. 

Tuy nhiên, tin đồn cho rằng 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng cởi áo đóng phim kiếm tiền khiến người người hâm mộ rất phẫn nộ. Bình luận trên Naver đáp trả bằng những lời giễu cợt. “Thần tượng Hàn không rẻ rúng như thần tượng của các anh, những người đóng phim AV khi đánh mất hào quang”, hay “Một nơi mà diễn viên AV nổi tiếng hơn cả ca sĩ”. 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news