Tin mới

Báo Thái Lan chóng ngợp trước cảnh tượng biển người Việt Nam sau chiến thắng AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 14:02 (GMT+7)

Nhiều tờ báo Thái Lan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhiều tờ báo Thái Lan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành cup vô địch AFF Cup 2018,  rất nhiều phương tiện truyền thông xứ Chùa Vàng đã dành tặng lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tờ Four Four Two phiên bản tiếng Thái viết: "Việt Nam xứng đáng giành chức vô địch sau hai trận chung kết xuất sắc. Bàn thắng phút thứ 6 ở trận lượt về cho thấy Việt Nam bây giờ nguy hiểm ra sao. Trong suốt thời gian còn lại, Việt Nam đã thi đấu rất chắc chắn để bảo toàn chiến thắng.

Việt Nam đã chinh phục danh hiệu vô địch lần thứ 2 sau đúng một thập kỷ. Đây là thành quả xứng đáng sau những bước trưởng thành mạnh mẽ của họ".

Truyền thông Thái Lan cho rằng Việt Nam hoàn toàn xứng đáng lên ngôi AFF Cup.

Tờ báo nổi tiếng Siam Sport lại tỏ ra đặc biệt ấn tượng với bầu không khí lễ hội ở Việt Nam sau chức vô địch: "Sau khi kết thúc trận đấu, những biển đỏ đã xuất hiện ở rất nhiều nơi tại Việt Nam. Bầu không khí tuyệt vời nhất có lẽ là ở Hà Nội khi hàng triệu người đã đổ xuống đường ăn mừng. Họ cùng nhau hát vang trong bầu không khí ngập tràn hạnh phúc. 

Người hâm mộ có lý do để hạnh phúc đến thế bởi họ đã chờ đợi chức vô địch trong suốt 10 năm và còn bởi hiệu ứng tuyệt vời nhờ HLV Park Hang-seo".

 
 

Báo chí Thái Lan đưa tin rất nhiều về chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Tài mưu lược của HLV Park Hang Seo đưa Việt Nam đến vô địch AFF Cup danh giá. Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Khoảnh khắc khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài vang lên là giây phút mà tất cả người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news