Tin mới

Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi nhận cúp vô địch AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 09:53 (GMT+7)

Hành động của Quế Ngọc Hải tự tay đeo băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi nhận cup vô địch AFF Cup được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng.

Hành động của Quế Ngọc Hải tự tay đeo băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi nhận cup vô địch AFF Cup được Cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng.

Tại AFF Cup 2018, Văn Quyết không có được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị nhìn các đồng đội thi đấu. Trong các trận Quyết "rừng" không đá chính, băng đội trưởng thuộc về Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải. Ảnh Trí thức trẻ

 

Sau khi trận chung kết lượt về kết thúc, màn ăn mừng của ĐT Việt Nam bắt đầu. Quế Ngọc Hải liền chạy tới và trao lại băng đội trưởng cho Văn Quyết. Quyết "rừng" có một chút ngập ngừng, bởi anh đã ngồi dự bị suốt cả trận đấu. Nhưng Hải kiên quyết đeo băng đội trưởng vào cánh tay người đàn anh, với tất cả sự trân trọng.

Văn Quyết vui vẻ đón nhận tấm lòng của Ngọc Hải. Sau đó, anh đại diện ĐT Việt Nam nhận chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

Khoảnh khắc đẹp ấy của Quế Ngọc Hải đã nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

Tài mưu lược của HLV Park Hang Seo đưa Việt Nam đến vô địch AFF Cup danh giá. Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Khoảnh khắc khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài vang lên là giây phút mà tất cả người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news