Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về gia đình của HLV Park Hang-seo sau chiến thắng AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 08:57 (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ điều bất ngờ về gia đình mình khiến nhiều người xúc động.

Ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, một người hâm mộ HLV Park Hang-seo đã chia sẻ điều bất ngờ về gia đình mình khiến nhiều người xúc động.

Sau trận đấu, một người hâm mộ Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam đã tiết lộ điều bất ngờ về gia đình HLV Park Hang-seo. Suốt hành trình AFF Cup 2018, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải yêu cầu người thân và người quen ở quê nhà giữ kín mọi chuyện với người mẹ 96 tuổi.

HLV Park Hang-seo tại chung kết AFF Cup 2018. Ảnh Trí thức trẻ

Bà Park Sun-jung - mẹ của HLV Park Hang-seo - đã điều trị chứng khó nuốt và suy giảm trí nhớ trong vài năm qua. Bà luôn quan tâm đến tình hình công việc của con trai. Hồi đầu năm nay, bà đã bày tỏ mong muốn được đến thăm con trai khi biết tin con thành công cùng U23 Việt Nam.

Đến AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo muốn tạm thời giữ kín thông tin để giữ sức khỏe cho mẹ. Chiến lược gia 59 tuổi cũng sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi ngay sau AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam còn tham dự Asian Cup 2019.

Tài mưu lược của HLV Park Hang Seo đưa Việt Nam đến vô địch AFF Cup danh giá. Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Khoảnh khắc khi tiếng còi chung cuộc của trọng tài vang lên là giây phút mà tất cả người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Trong trận chung kết lượt về, HLV Park Hang-seo có hai sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở lượt đi. Tiền vệ Hùng Dũng (thứ hai từ trái sang) đá cặp với Huy Hùng ở giữa sân thay Đức Huy. Trong khi đó, Anh Đức (ngoài cùng bên phải) trở lại vị trí trung phong quen thuộc.

Quyết định của ông Park nhanh chóng phát huy hiệu quả. Ngay ở phút thứ sáu, Anh Đức bắt vô lê mở tỷ số cho Việt Nam. Tiền đạo kỳ cựu có pha chọn vị trí thoát khỏi sự theo kèm của hậu vệ đối phương, trước khi thực hiện cú dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Quang Hải bên cánh trái.

Bàn thắng thứ tư của Anh Đức giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận và đưa Việt Nam lên ngôi vương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news