Tin mới

Hành động lạ của Xuân Trường khi đồng đội tung hô thầy Park lên cao

Chủ nhật, 16/12/2018, 10:05 (GMT+7)

Trong lúc đồng đội vui vẻ tung hô thầy Park lên cao sau chiến thắng AFF Cup, Xuân Trường lại lặng lẽ đứng đằng sau.

Trong lúc đồng đội vui vẻ tung hô thầy Park lên cao sau chiến thắng AFF Cup, Xuân Trường lại lặng lẽ đứng đằng sau.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Việt Nam và hàng triệu người hâm mộ Việt Nam òa trong cảm xúc. Đây là một năm đại thành công của HLV Park Hang-seo cùng bóng đá Việt Nam. Và chức vô địch AFF Cup như một món quà mà các học trò dành tặng cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Xuân Trường lùi lại đứng nhìn đồng đội tung hô thầy Park Hang-seo. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
Xuân Trường đứng đằng xa khi đồng đội nhận cup. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ
Xuân Trường mặc áo ghi tên Tuấn Anh, Văn Thanh. Ảnh Tri thức trực tuyến

 

Quá vui mừng và hạnh phúc, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã xúm vào tung thầy Park lên cao. Xuân Trường lùi lại phía sau, lặng lẽ đứng nhìn đồng đội thực hiện màn ăn mừng. Ngay cả khi đồng đội ăn mừng với cúp, Xuân Trường cũng chọn đứng ở vị trí ngoài rìa.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ của HAGL góp mặt ở đội hình tuyển quốc gia Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018. Trong ngày vui của mình, tiền vệ sinh năm 1995 không quên tri ân những người bạn, người đồng đội thân thiết từng gắn bó ở cả màu áo CLB lẫn cấp độ đội tuyển.

Xuân Trường đã viết tên Tuấn Anh, Văn Thanh lên chiếc áo dành cho nhà tân vô địch AFF Cup. Chứng kiến hành động này, CĐV càng thêm cảm phục tình bạn khăng khít giữa những ngôi sao của đội bóng phố núi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news