Tin mới

Báo Thái Lan: 'U22 Thái Lan đã rơi nước mắt vì Việt Nam'

Thứ năm, 05/12/2019, 19:06 (GMT+7)

Sau trận thua U22 Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra buồn bã và thất vọng về đội nhà.

Vô địch trong 3 kỳ SEA Games gần nhất,  thầy trò HLV Nishino đã rất kỳ vọng trong lần này. Dù được triệu tập 2 cầu thủ quá tuổi nhưng HLV người Nhật Bản đã quyết tâm không sử dụng điều này. Thế nhưng, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ và truyền thông nước nhà, tuyển U22 Thái Lan đã thua U22 Indonesia ngay ở trận ra quân đầu tiên. Đây là bất lợi khá lớn đối với họ. Đặc biệt, trong trận cuối đấu với U22 Việt Nam, thầy trò HLV Nishino đã phải ra về với cách biệt 2 bàn.

Ngay ở 11 phút đầu, U22 Thái Lan đã dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, bản lĩnh của U22 Việt Nam được lên tiếng đúng lúc. Chỉ 4 phút sau, Tiến Linh đã ghi bàn bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Thanh Thịnh.

Tỉ số 2-1 buộc U22 Thái Lan phải đẩy cao đội hình nhưng thầy trò HLV Akira Nishino cũng không dám dâng lên quá cao. Trong khoảnh khắc đó, những sai lầm cá nhân đã khiến Voi Chiến phải trả giá.

Trận đấu căng thẳng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Phút 67, Tiến Linh đi bóng trong vòng cấm và buộc cầu thủ đối phương phạm lỗi. U22 Việt Nam được hưởng quả phạt đền nhưng Tấn Sinh lại không thực hiện thành công. Rất may sau đó, trọng tài xác định thủ môn Thái Lan đã phạm quy và U22 Việt Nam được thực hiện lại cú sút này.

Ở lần sút thứ 2, Tiến Linh đã không phạm bất kì sai lầm nào để ghi bàn thắng quý như vàng trước U22 Thái Lan.

Sau đó, kết thúc trận đấu, Thái Lan chính thức bị loại ở vòng bảng của SEA Games 30.

Đáng chú ý, truyền thông Thái Lan không phản ứng quá gay gắt với đội bóng của HLV Nishino. Tờ Siam Sports giật tí: 'U22 Thái Lan đã rơi nước mắt vì Việt Nam'

"U22 Thái Lan không thể giành vé vào Bán kết SEA Games 30 sau trận hòa trước U22 Việt Nam. Nước mắt đã rơi với người hâm mộ nước nhà.

Đáng tiếc hơn, chúng ta đã dẫn trước 2-0 nhưng không thể bảo toàn tỷ số. Trong khi đó U22 Indonesia đánh bại U22 Lào và giành chiếc vé thứ hai. U22 Thái Lan đứng thứ ba tại bảng đấu và phải chia tay giải. Đây là thất bại của nền bóng đá Thái Lan.

Không có bình luận gì thêm về tình huống phạm lỗi của Chatchai Sengondao. Trọng tài ra quyết định và U22 Thái Lan thủng lưới" - tờ Siam Sports cay đắng.

Trong khi đó, tờ SMM giật tít: “Về nhà thôi! U22 Thái Lan bị U22 Việt Nam cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2-0”.

Tờ Goal Thái Lan thì nhấn mạnh: “U22 Thái Lan lần đầu tiên bị loại tại SEA Games sau 8 năm”.

U22 Thái Lan chia tay vòng bảng SEA Games là kết quả khó chấp nhận với tư cách đương kim vô địch giải đấu. Dù vậy, ông Nishino cho rằng đây mới là SEA Games đầu tiên của mình và cần thêm thời gian.

Ở bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Indonesia là hai đội đi tiếp. U22 Việt Nam đứng vị trí đầu bảng và U22 Indonesia đứng thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Ở vòng bán kết, đối thủ của hai đội sẽ lần lượt là U22 Campuchia và U22 Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news