Tin mới

"Bao Thanh Thiên" Vương Học Bình bị bắt tại nhà riêng vì sử dụng ma túy

Thứ năm, 12/03/2015, 09:34 (GMT+7)

Nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" Vương Học Bình đã bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy trái phép.

Nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" Vương Học Bình đã bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy trái phép.

 

 

Theo tin tức mới nhất, nam diễn viên hạng A, Vương Học Bình bị cảnh sát bắt vì hành vi sử dụng ma túy trái phép. Vương Học Binh bị bắt tại nhà riêng cùng với một nam diễn viên vẫn chưa công bố danh tính, nhưng theo một nguồn tin trên Sina thì đó là Trương Bác.

"Bao Thanh Thiên" Vương Học Binh là người nổi tiếng mới nhất bị bắt vì scandal ma túy ở Trung Quốc sau hàng loạt cái tên như Phùng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, Cao Hổ, Trương Mặc, Lý Đại Mạt... Tin tức khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi anh luôn giữ được hình tượng 'sạch' trong giới showbiz.

"Bao Thanh Thiên" Vương Học Bình 

Vương Học Bình từng là đại sứ tham gia chiến dịch phòng chống ma túy tại Trung Quốc và từng vào vai công an quyết liệt với cuộc chiến chống ma túy trong bộ phim truyền hình "The police specialist" của Trung Quốc. Chính vì thế, thông tin anh bị bắt vì sử dụng ma túy khiến các fan vô cùng thất vọng.

Vương Học Binh kết hôn với nữ diễn viên Tôn Ninh vào năm 2009 nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài chưa đầy 3 năm. Trước khi đến với Tôn Ninh, Vương Học Binh từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với người mẫu Trung Quốc Phùng Ngọc Kỳ. Hai người kết hôn vào năm 2000 sau 9 tháng quen biết. Năm 2014, anh bất ngờ thông báo đã kết hôn với một người làm việc ngoài làng giải trí và hiện hai người đã có con.

Sinh năm 1971 tại Tân Cương, Vương Học Binh nổi tiếng khắp Trung Quốc với hàng loạt phim ăn khách như Thất kiếm, Lộ thủy hồng nhan, Tài trí Bao Thanh Thiên… Cũng trong Tài trí Bao Thanh Thiên, Vương Học Binh từng có tin đồn tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news