Tin mới

Chọc giận CDM xứ Trung, Lâm Tâm Như bị truyền thông bóc tính cách 'kiêu ngạo, 2 mặt'

Thứ ba, 07/02/2023, 10:13 (GMT+7)

Lâm Tâm Như đang bị CDM xứ Trung chỉ trích vì sự kiêu ngạo, xấc xược của bản thân.

Những ngày qua, Lâm Tâm Như đã làm mất lòng CDM đại lục vì lên tiếng tố cáo việc để lộ hình ảnh riêng tư của con gái, đồng thời kêu gọi tôn trọng quyền riêng tư trên Weibo. Bài đăng này làm dấy lên sự bất bình của đại đa số CDM. Mọi người để lại hàng loạt bình luận như: "Chỉ bắt nạt người đại lục thôi à?", "Sao lại điên ở đây?", "Không phải việc của chúng ta"...

Sự việc bắt nguồn từ bữa tiệc sinh nhật của con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa tại trường học. Sau đó, một tờ báo tại Đài Loan công bố bức ảnh chụp bé Cá Heo Nhỏ mà không che mặt trong khi vợ chồng nữ diễn viên cố giấu 6 năm qua.

Bức ảnh chụp con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa tại một bữa tiệc bị lộ khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc.
Bức ảnh chụp con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa tại một bữa tiệc bị lộ khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc.

Vụ việc diễn ra ở Đài Loan, người chụp ảnh là bạn của Lâm Tâm Như, người để lộ ảnh là những vị khách có mặt trong bữa tiệc, đăng ảnh cũng là một hãng tin của Đài Loan. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như sau đó lại xả giận trên nền tảng MXH của Trung Quốc đại lục. Trên phần mềm mà người Đài Loan sử dụng, nữ diễn viên chỉ đăng 3 biểu tượng cảm xúc tức giận.

Theo trang QQ, CDM đại lục thậm chí còn không biết về chuyện con gái Lâm Tâm Như bị lộ ảnh trước bài đăng của nữ diễn viên. Chính vì vậy, hành động của nàng "Hạ Tử vi" khiến họ bức xúc.

Ngay lập tức, trang QQ đã lật lại hàng loạt sự kiện để bóc trần "sự 2 mặt và kiêu ngạo" của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như bị CDM đại lục chỉ trích mạnh mẽ sau khi lên tiếng đòi quyền riêng tư trên Weibo.
Lâm Tâm Như bị CDM đại lục chỉ trích mạnh mẽ sau khi lên tiếng đòi quyền riêng tư trên Weibo.

Lâm Tâm Như nổi tiếng từ rất sớm. Năm 1994, khi mới 18 tuổi, cô đã bước chân vào làng giải trí nhờ đóng chung quảng cáo với Quách Phú Thành. Ra mắt không lâu, Lâm Tâm Như đã bội thu trong sự nghiệp và tình yêu. Đầu tiên, cô hẹn hò với tài tử Lâm Chí Dĩnh. Về sự nghiệp, người đẹp đóng vai Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt và thành công vang dội.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Lâm Tâm Như đã có sự tự tin để lên tiếng trong giới. Vào năm 2004, trong một chương trình, nữ diễn viên vừa lau nước mắt vừa tố bạn diễn Châu Kiệt cưỡng hôn mình khi đóng Hoàn Châu Cách Cách. Chính lời tố này khiến Châu Kiệt bị công chúng chỉ trích và lao dốc trong sự nghiệp. Sau "bài học" này, Châu Kiệt đã thề không bao giờ đóng cảnh nóng, cảnh hôn và những cảnh quá lố khác nữa.

Nhưng phản ứng của CDM và lời buộc tội của Lâm Tâm Như đã trực tiếp đẩy sự nghiệp của Châu Kiệt xuống vực sâu. Mãi đến năm 2017 nam diễn viên mới có cơ hội tự bào chữa trong một bài đăng dài. Lâm Tâm Như khi ấy chỉ đáp một câu: "Cư xử không thẹn với lòng, nói nhiều cũng vô ích". Sau lời thanh minh của Châu Kiệt, danh tiếng của Lâm Tâm Như đã xuống dốc vào năm 2017.

Lâm Tâm Như nổi tiếng sau vai diễn Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách.
Lâm Tâm Như nổi tiếng sau vai diễn Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách.

Vì nổi tiếng quá sớm nên Lâm Tâm Như đã tích lũy được gia tài kha khá. Cô đeo sợi dây chuyền 300 triệu NDT trên thảm đỏ và mua chiếc đồng hồ trị giá 200.000 NDT cho con gái. Tuy nhiên, trang QQ cho biết nữ diễn viên đã hoạt động nhiều năm và kiếm bộn tiền ở đại lục.

Vào năm 2017, Lâm Tâm Như đã thay 2 bộ váy để thi sắc đẹp trong một bữa tiệc Từ thiện. Tuy nhiên, tại đây cô lại không quyên góp một xu nào. Không những vậy, truyền thông đã tổng kết các khoản quyên góp của nữ diễn viên kể từ khi ra mắt thì thấy cô tham gia 65 sự kiện và quyên góp tổng cộng 300.000 NDT, tất cả đều trong năm 2008.

Mức độ keo kiệt của Lâm Tâm Như cũng được phân chia theo khu vực. Trong trận động đất ở Tứ Xuyên năm 2008, Lâm Tâm như đã quyên góp tổng cộng 100.000 NDT, trong trận động đất ở Nhật Bản, cô đã hào phóng quyên góp 1,5 triệu NDT. Vì scandal từ thiện này mà Lâm Tâm Như rơi vào tâm bão dư luận.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Một năm sau đó, vào năm 2019, Lâm Tâm Như trở lại đại lục tham gia show thực tế Nhà Trọ Thân Thương để kiếm tiền. Trong chương trình, cô một lần nữa thể hiện sự xấu tính của bản thân khi gây áp lực lên đàn em Ngô Lỗi.

Khi còn đi học, Lâm Tâm Như luôn được ưu ái vì ngoại hình đẹp, được nhiều người theo đuổi mà dần nảy sinh tính khí kiêu ngạo, cố chấp. Thời sinh viên, người đẹp thường nhận được thư tình và đi dán chúng lên bảng tin của khuôn viên trường. Cô thích thú với cảm giác trở nên "quyền lực" và có thể điều khiển người khác. Lâm Tâm Như từng cố tình nhốt giáo viên trong văn phòng sau đó chạy đến vu cáo trước mặt hiệu trưởng rằng giáo viên cố tình vắng mặt. Người giáo viên này đã bị sa thải. Nhiều năm sau nhìn lại, Lâm Tâm Như không cảm thấy hối hận vì hành vi ngỗ nghịch của mình mà còn mỉm cười đầy tự hào.

Sau khi những thông tin trên được phanh phui, CDM tin rằng Lâm Tâm Như không phải là một Tử Vi tốt bụng, cũng chẳng phải một Như Bình hiểu biết. Cô chỉ là một "bạch liên hoa" biết diễn kịch mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news